Cháy lớn kho pháo hoa tại Moscow

Google News

Chiều muộn ngày 19/6, tại thủ đô Moscow (Nga) đã xảy ra vụ cháy lớn kho pháo hoa với hàng chục tấn chất nổ dạng pháo. Lực lượng cứu hoả đã sử dụng trực thăng để dập đám cháy.

Vụ cháy kho pháo hoa bắt đầu vào khoảng 17h30 ngày 19/6 theo giờ Moscow. Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra tại nhà kho chứa 15 tấn chất nổ dạng pháo hoa. Tiếp đó, ngọn lửa cháy lan sang các công trình lân cận. Đám cháy gây ra nhiều tiếng nổ của pháo hoa và các sản phẩm khác.
Chay lon kho phao hoa tai Moscow
 Ảnh: TASS.
Lực lượng chức năng đã huy động 135 nhân viên và 30 thiết bị đã tham gia cứu hộ và chữa cháy, trong đó sử dụng 3 máy bay trực thăng dập lửa từ trên không với 83 lần xả nước, và thuyền cứu hỏa mang tên Đại tá Chernyshev từ sông Moscow. Đám cháy được khoanh vùng trên diện tích 500m2.
Sau hơn 4 giờ dập lửa, lực lượng cứu hoả đã khống chế được đám cháy. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, 3 lính cứu hỏa bị thương, 1 người phải nhập viện. Một nhân viên kho hàng cũng bị thương.
Văn phòng công tố Moscow đã tổ chức một cuộc thanh tra liên quan đến vụ hỏa hoạn. Thông tin ban đầu chỉ ra rằng nguyên nhân vụ cháy có thể do bị chập điện.
Theo Văn Thường/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)