Chấn động vụ bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp, ép bán dâm trong quán karaoke

Google News

(Kiến Thức) - Sáu người đàn ông đã bị bắt giữ ở Trung Quốc liên quan đến vụ bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp, ép bán dâm trong quán karaoke đang gây chấn động nước này.

Theo South China Morning Post (SCMP), bé gái 11 tuổi này mất tích khỏi nhà ở huyện Kỳ Đông, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vào ngày 29/9.
Gia đình nạn nhân đã báo cảnh sát 4 ngày sau khi bé gái mất tích và cô bé được tìm thấy trong một khách sạn 3 ngày sau đó. Theo chính quyền địa phương hôm 19/11, bé gái bị ép làm việc tại một quán karaoke và bị cưỡng bức nhiều lần.
Chan dong vu be gai 11 tuoi bi cuong hiep, ep ban dam trong quan karaoke
Vụ bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp, ép bán dâm trong quán karaoke khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ. Ảnh: SCMP.
Vào tháng 10/2019, cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ 7 người liên quan đến vụ việc, song ban đầu chỉ có 2 người bị buộc tội. Tuy nhiên, sau khi cha của nạn nhân phàn nàn trên mạng rằng những kẻ hiếp dâm con gái ông đã sử dụng "mối quan hệ" để trốn tội, những nghi phạm khác lần lượt bị đưa ra ánh sáng.
Bài đăng trên mạng xã hội của ông bố tạo ra làn sóng phản đối mạnh mẽ và sau đó, thêm bốn người bị buộc tội.
Các nghi phạm bao gồm chủ quán karaoke, một người đàn ông bị cáo buộc giới thiệu bé gái với khách hàng và 4 khách quen của quán này. Trong số các nghi phạm có một người đàn ông làm việc trong chính quyền huyện Kỳ Đông và một nhân viên làm việc trong ngân hàng thuộc sở hữu của nhà nước.
Nghi phạm thứ bảy là một phụ nữ mang thai nhưng tạm thời được tại ngoại sau khi được bảo lãnh.

Mời độc giả xem thêm video: Cơn ác mộng tại ngôi làng là trung tâm của nạn hiếp dâm ở Ấn Độ (Nguồn: VTC1)

Được biết, bé gái 11 tuổi sống cùng ông bà do cha mẹ bé làm việc tại thành phố. Theo cha của nạn nhân, con gái ông đã bị một người bạn học lừa vào quán karaoke này làm việc.
Bé gái hiện được điều trị tại một bệnh viện ở thủ phủ Trường Sa. Theo luật pháp Trung Quốc, tất cả các vụ án tình dục mà trong đó nạn nhân dưới 14 tuổi được coi là cưỡng hiếp.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)