Chân dài liều mạng đu người trên nóc tòa nhà chọc trời

Google News

Reuters hôm 19/2 đưa tin, cảnh sát Dubai đã triệu tập người mẫu liều mạng đu người trên nóc tòa nhà chọc trời để ghi hình.

Đoạn video ghi lại cảnh người mẫu tên Viktoria Odintcova (Nga) liều lĩnh đu người trên nóc tòa nhà chọc trời để ghi hình, đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và thu hút tới nửa triệu lượt xem kể từ khi được đăng tải trên Instagram tuần trước.
Chan dai lieu mang du nguoi tren noc toa nha choc troi
Người mẫu liều mạng đu người trên nóc tòa nhà chọc trời. 
Video cho thấy cô bước ra khỏi thanh dầm thép trên nóc tòa tháp Cayan, 73 tầng, một trong những tòa nhà cao nhất thế giới ở Dubai, một tay bám vào người trợ lý, thả người giữa không trung mà không có bất cứ thiết bị bảo hộ nào.
Thiếu tướng Khalil Ibrahim al-Mansouri trợ lý cảnh sát trưởng Dubai, cho biết, Odintcova "bị triệu tập để ký vào bản cam kết không tái diễn bất cứ hành động nguy hiểm nào có thể đe dọa tới tính mạng cô khi ở Dubai".
"Điều mà cô gái trẻ người Nga này làm thực sự quá nguy hiểm tính mạng", ông Mansouri nói thêm. Ông cũng khuyên người dân Dubai không tham gia vào những trò mạo hiểm khi không có các biện pháp bảo vệ hoặc không được chính quyền cho phép.
Theo Phan Yến/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)