Cha mẹ tử vong vì COVID-19, bé gái 11 tuổi thành trẻ mồ côi

Google News

 Một bé gái 11 tuổi ở Missouri (Mỹ) đã phát hiện cha mẹ tử vong tại nhà riêng trong thời gian cách ly vì COVID-19.

Theo NBC News, cảnh sát St. Louis đã tới khu dân cư Mehlville, bang Missouri, vào khoảng 10h30 sáng ngày 18/2 sau khi nhận được tin báo về vụ việc cặp vợ chồng mắc COVID-19 tử vong tại nhà riêng.
Người thân của vợ chồng này cho biết, cặp vợ chồng, trong độ tuổi 40, đang trong thời gian cách ly tại nhà sau khi họ có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.
Cha me tu vong vi COVID-19, be gai 11 tuoi thanh tre mo coi
Ngôi nhà nơi bé gái 11 tuổi phát hiện cha mẹ tử vong khi đang trong thời gian cách ly vì COVID-19. Ảnh: NBC News.  
"Chúng ta không có lý do gì để tin rằng cái chết của họ được gây ra bởi bất cứ nguyên nhân nào khác ngoài COVID-19 vào thời điểm này", cảnh sát cho biết trong một tuyên bố.
Chuck Duy, được cho là đã liên hệ với người thân của cặp vợ chồng nói trên, nói với KSDK rằng "vụ việc là một bi kịch đau lòng".
Nguồn tin cho biết thêm, bé gái 11 tuổi là con duy nhất của vợ chồng này.
"Việc mất đi cả cha mẹ cùng một lúc đối với một đứa bé 11 tuổi thực sự là một bi kịch. Năm ngoái, vào dịp lễ Giáng sinh, họ đã gõ cửa nhà chúng tôi và cho chúng tôi bánh quy. Họ là những người rất tốt bụng", Chuck Duy chia sẻ.

Mời độc giả xem thêm video: Cần thêm nghiên cứu về vaccine với các biến chủng mới của SARS-CoV-2 (Nguồn video: VTV)

Được biết, kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, bang Missouri đến nay đã ghi nhận tổng cộng gần 520.000 ca mắc COVID-19, trong đó có hơn 8.400 người tử vong.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)