Cảnh sát "yêu râu xanh" hãm hiếp bé gái 13 tuổi lĩnh 25 năm tù

Google News

Viên cảnh sát yêu râu xanh Ian Naude bị Tòa án Liverpool, nước Anh tuyên án 25 năm tù cho 37 tội danh bao gồm cưỡng hiếp và tấn công tình dục một bé gái 13 tuổi.

Theo Daily Star, trong phiên xử, Thẩm phán Clement Goldstone QC nhấn mạnh, tại thời điểm bị hãm hiếp, nạn nhân của tên cảnh sát yêu râu xanh Ian Naude vừa bước qua sinh nhật lần thứ 13 được 3 tuần.
"Lợi dụng địa vị là một sĩ quan cảnh sát Cheshire, bị cáo đã thực hiện hành vi hiếp dâm và tấn công tình dục với một bé gái để thỏa mãn dục vọng và sự đồi trụy của mình", Thẩm phán Clement Goldstone QC tuyên bố.
Canh sat
 Chân dung cảnh sát "yêu râu xanh" Ian Naude.
Cảnh sát "yêu râu xanh" Naude đã kết hôn và có 1 con. Naude đã cưỡng hiếp bé gái khi đến nhà của nạn nhân xử lý một vụ việc vào tháng 10 năm ngoái. Sau khi hại đời bé gái, Naude thậm chí còn nhắn tin gạ tình và gửi ảnh cho nạn nhân qua Facebook.
Nhiều ngày sau, kẻ ấu dâm còn đón bé gái lên xe hơi khi mẹ nạn nhân ra ngoài, cưỡng hiếp cô bé và quay lại hành vi của mình bằng điện thoại.
Naude, người gốc Nam Phi, được cho là bị ám ảnh trong việc tước đoạt trinh tiết của các bé gái. Viên cảnh sát "yêu râu xanh" còn bị cáo buộc dụ dỗ nhiều bé gái, tuổi từ 12 đến 16, qua Snapchat và Facebook. Bị cáo đã thừa nhận sở hữu 1.443 ảnh "nóng" của trẻ em.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)