Cảnh sát nhảy khỏi cửa sổ tầng 13 bắt kẻ tấn công tình dục

Google News

Viên cảnh sát không nghĩ tới hậu quả khi quyết định nhảy khỏi cửa sổ tầng 13 tòa nhà để đuổi bắt nghi phạm tấn công tình dục thiếu nữ.

 

Sĩ quan Bakytzhan Bakirov. Ảnh: Policia.kz

Hãng RT hôm 19/7 đưa tin, sĩ quan Bakytzhan Bakirov, 36 tuổi, đang tham gia nhiệm vụ bắt giữ người đàn ông trước đó đột nhập vào một căn hộ ở thành phố Almaty, Kazakhstan, trộm số tiền lớn và tấn công tình dục thiếu nữ 15 tuổi.

Bakirov giả làm thợ sửa ống nước để vào trong căn hộ của nghi phạm, nằm ở tầng 13 của một tòa chung cư. Tuy nhiên, cảm thấy có chuyện chẳng lành, nghi phạm tìm cách chạy trốn bằng cách nhảy khỏi cửa sổ căn hộ ở tầng 13.

Tuy biết mình ở độ cao hơn 30 mét nhưng Bakirov vẫn quyết lao theo nghi phạm không chút đắn đo.

"Lúc đó, đầu tôi chỉ có một suy nghĩ là phải bắt giữ nghi phạm. Tôi không nghĩ nhiều đến hậu quả của việc nhảy xuống từ tầng 13 tòa nhà. Thậm chí đến giờ, tôi cũng không hiểu đã thực hiện cú nhảy đó như thế nào nhưng biết chắc lúc đó tôi không sợ", sĩ quan 36 tuổi kể lại trong buổi phỏng vấn trên website của cảnh sát Kazakhstan.

Hành động mạo hiểm của sĩ quan Bakirov may mắn không để lại hậu quả nghiêm trọng. (Ảnh minh họa: Alamy)

Hành động nhảy khỏi cửa sổ căn hộ ở tầng 13 có thể dẫn đến hậu quả tồi tệ với sĩ quan cảnh sát Kazakhstan nhưng may mắn Bakirov rơi xuống sân thượng của tòa nhà 11 tầng bên cạnh. "Lúc đó, tôi không biết bên dưới có tòa nhà 11 tầng", Bakirov nói.

Nghi phạm, kẻ tẩu thoát bằng cách nhảy khỏi cửa sổ, biết bên dưới có tòa nhà 11 tầng nên mới lựa chọn cách này. Tuy nhiên, nghi phạm không thể ngờ sĩ quan Bakirov dám nhảy theo và giữ hắn lại bất chấp bị gãy chân nghiêm trọng sau cú nhảy. Lực lượng chức năng sau đó đã tới hỗ trợ Bakirov bắt giữ và áp giải nghi phạm về đồn.

Bakirov cho biết chỉ cảm thấy sợ khi ngồi nghĩ lại mọi chuyện. "Khi đó, nghi phạm có thể đang túng quẫn và muốn tự sát", sĩ quan 36 tuổi cho hay.

Bakirov được trao tặng huy chương vì hành động dũng cảm của mình. Sĩ quan này phải trải qua 3 cuộc phẫu thuật để điều trị vết thương ở chân. Tuy nhiên, các bác sĩ rất lạc quan về tình hình của Bakirov. "Họ nói, tôi sẽ có thể tiếp tục truy đuổi tội phạm", Bakirov chia sẻ.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)