Cãi nhau, cặp đôi ném đồ qua cửa sổ làm hỏng 5 xe hơi

Google News

Trong lúc nóng giận vì cãi nhau, cặp đôi ném đồ đạc từ cửa sổ tầng 16 xuống làm hư hỏng 5 chiếc ô tô đậu dưới chân tòa chung cư.

Cảnh sát ở Hợp Phì, tỉnh An Huy (Trung Quốc) gần đây nhận được điện thoại của một người dân trình báo về việc ô tô của họ bị hư hỏng do hành vi phá hoại.
Khi cảnh sát tới hiện trường, họ phát hiện thấy máy rửa bát, nồi cơm điện, bát điện ở xung quanh. Lần theo các manh mối, cảnh sát nhanh chóng xác định chủ nhân của số đồ này là một người đàn ông họ Hu, sống tại tầng 16 của căn chung cư gần đó. Hành động này xảy ra trong lúc Hu cãi nhau với bạn gái sau khi đi nhậu về.
Cai nhau, cap doi nem do qua cua so lam hong 5 xe hoi
Một chiếc ô tô bị hư hại sau vụ việc. Ảnh: Sohu. 
Trong lúc cãi vã, Hu vào bếp lấy đồ đạc ném qua cửa sổ căn hộ của mình ở tầng 16 làm hư hỏng 5 chiếc ô tô đậu bên dưới.
Hiện Hu đã bị bắt giữ với tội danh ném đồ vật từ trên cao. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
Đây không phải là trường hợp cãi nhau rồi ném đồ từ trên cao xuống dưới lần đầu ở Trung Quốc. Hồi tháng 5/2021, một phụ nữ họ Gui trong lúc cãi nhau với bạn trai đã vơ tất cả những thứ nhìn thấy trong căn hộ ở tầng 15 ném xuống tầng 1.
Vào thời điểm cảnh sát tới căn hộ của Gui, người phụ nữ này vẫn đang trong trạng thái say xỉn.
Vụ việc tương tự xảy ra ở một khu chung cư tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh vào tháng 4/2020. Một cặp vợ chồng sinh sống tại đây lớn tiếng cãi vã vì phát sinh mâu thuẫn gia đình. Người vợ trong lúc giận giữ ném một loạt các đồ đạc bao gồm ghế, chăn, nồi cơm điện, chậu cây cảnh qua cửa sổ tầng 7.

Mời độc giả xem video Cãi nhau với bạn gái, thanh niên châm lửa đốt xe giữa đường ở Bình Dương. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)