Cái kết bi thảm của nữ sinh "mê" chụp ảnh sống ảo

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc chụp ảnh "tự sướng" trên tầng 10 của một tòa nhà ở thủ đô Vilnius, Litva, nữ sinh Viktoria Grinkevich đến từ Belarus đã bị mất thăng bằng và rơi xuống từ độ cao khoảng 27 mét khiến cô tử vong.

Theo Mirror, Viktoria Grinkevich, nữ sinh 19 tuổi đến từ Belarus đã tử vong sau khi rơi từ tầng 10 của một ký túc xá sinh viên ở thủ đô Litva trong lúc chụp ảnh sống ảo.
Bạn bè của nữ sinh này cho biết, Viktoria đứng lên một chiếc ghế và bám vào tay vịn ở ban công trên tầng 10 ký túc xá nơi cô ở tại thủ đô Vilnius vì muốn chụp bức ảnh "tự sướng" hoàn hảo với nền là bầu trời thành phố này vào ban đêm.
"Tuy nhiên, cô ấy đã bị mất thăng bằng và rơi xuống", nhân chứng kể lại với cảnh sát.
Cai ket bi tham cua nu sinh
Nữ sinh Viktoria Grinkevich tử vong khi chụp ảnh tự sướng tại Vilnius, Litva. Ảnh: Mirror. 
Ngay sau đó, xe cứu thương và lực lượng y tế nhanh chóng tới hiện trường. Các bác sĩ cố gắng cứu sống Viktoria trong suốt nửa giờ, nhưng do vết thương quá nặng nên cô đã tử vong.
Bộ Ngoại giao Belarus cũng đã xác nhận cái chết của nữ sinh Viktoria.
Được biết, Viktoria đang là sinh viên năm thứ hai chuyên ngành truyền thông tại Đại học Nhân đạo Châu Âu ở Litva.

Mời độc giả xem thêm video: Chụp ảnh tự sướng trên tòa nhà cao nhất thế giới (Nguồn: VTC14)

Trong một thông báo, trường Đại học Nhân đạo Châu Âu viết: "Toàn thể giảng viên, sinh viên và nhân viên của trường đều cảm thấy sốc trước thảm kịch này. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và bạn bè của Viktoria".
Hiện, cảnh sát Vilnius đang mở cuộc điều tra vụ việc.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)