Bức tranh của bé gái tố cáo tên “yêu râu xanh”

Google News

Nhìn bức tranh của bé gái 12 tuổi, cô giáo phát hiện những điểm kỳ lạ nên lập tức báo cảnh sát điều tra và bắt được tên “yêu râu xanh”.

Sự việc xảy ra tại thành phố Itumbiara, Brazil. Tên “yêu râu xanh” 45 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc xâm hại tình dục trẻ em, nạn nhân là bé gái 12 tuổi. Mọi việc được phanh phui nhờ bức tranh kỳ lạ của bé gái nộp cho cô giáo.
Thời điểm đó, một trường đang tổ chức hoạt động "Make it Beautiful", mục đích là nâng cao nhận thức của trẻ em và thanh thiếu niên về việc bị xâm hại tình dục. Trong hoạt động này, các thầy cô giáo yêu cầu trẻ em vẽ tranh về những gì xảy ra trong cuộc sống. Không ngờ, sau khi xem xét những bức tranh mà học sinh vẽ, các cô giáo phát hiện ra một bức tranh kỳ lạ của một bé gái 12 tuổi.
Trong bức tranh, cô bé vẽ mẹ đang ngủ trên một chiếc giường lớn, cô bé nằm ở giường khác nhỏ hơn và bị một người đàn ông mặc quần áo màu xanh tiến đến gần.
Buc tranh cua be gai to cao ten “yeu rau xanh”
Bức tranh kỳ lạ của bé gái 12 tuổi tố cáo kẻ xâm hại tình dục mình. 
Nhận thấy điểm kỳ lạ trong bức tranh, cô giáo của bé gái đã gọi cảnh sát. Phát ngôn viên cảnh sát Anderson Pelagio cho biết, sau khi nhìn thấy bức tranh, cảnh sát có cuộc trò chuyện với bé gái và lập tức bắt được nghi phạm xâm hại tình dục cô bé là một người đàn ông 45 tuổi ở thành phố Itumbiara.
Bé gái đã được kiểm tra y tế để xác nhận vụ xâm hại. Cuộc điều tra liên quan đang được tiến hành vàcảnh sát chưa tiết lộ mối quan hệ cụ thể giữa người đàn ông và bé gái.
Sau khi sự việc được đưa ra ánh sáng, nhiều người khen ngợi sự nhanh nhậy của các giáo viên và yêu cầu các nhà chức trách phải xử lý thật nghiêm vụ việc để răn đe những kẻ biến thái.

Mời độc giả xem video Tội phạm xâm hại tình dục trẻ em tăng cao. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)