Bố đơn thân mặc váy, cài nơ đến trường trong Ngày của mẹ

Google News

Hình ảnh ấm áp về một ông bố người Thái không ngại xấu hổ mặc váy, cài nơ đến trường mẫu giáo để cùng con tham gia Ngày của mẹ đã khiến hàng triệu trái tim tan chảy.

Ngày 10.8, một đoạn video về một ông bố mặc váy ren hồng, cài nơ được con trai nhỏ tặng hoa và quỳ gối bày tỏ lòng biết ơn tại buổi lễ trong Ngày của mẹ truyền thống của Thái Lan đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Facebook.
Chỉ trong vòng 6 giờ sau khi đăng tải, clip cảm động đã nhận được hơn 27.000 lượt thích và 22.000 lượt chia sẻ. Đến hiện tại nó đã đạt hơn 6,8 triệu lượt xem trên Facebook.
Video cũng nhận được hàng ngàn bình luận. Một người viết: “Tôi nghĩ anh ấy không cần cảm thấy xấu hổ, anh ấy quả là một người bố tuyệt vời”.
“Những đứa trẻ thường rất dễ tổn thương, anh ấy đã làm đúng”, một người khác khen ngợi.
Ngoài ra, bên dưới video cũng xuất hiện những bình luận có phần hài hước như: “Bà mẹ này có lẽ cần phải cạo râu thôi”.
Bo don than mac vay, cai no den truong trong Ngay cua me
Không ngại xấu hổ, anh Chatchai đồng hành cùng con trong suốt buổi lễ để con không tủi thân. 
Chỉ một thời gian ngắn sau khi đoạn video trở nên nổi tiếng, danh tính người cha đã được tìm ra. Đó là anh Chatchai Parnuthai, một người bố đơn thân 32 tuổi làm thợ máy.
Vào tuần trước, khi Trường Từ thiện Wat Trai Rattanaram ở tỉnh Kanchanaburi, Thái Lan, nơi con trai Ozone (5 tuổi) và Imsome (3 tuổi) của anh đang theo học, tổ chức Ngày của mẹ, vì không muốn con cảm thấy tủi thân và lạc lõng, anh đã quyết định mượn chiếc váy của mẹ anh và cài nơ đến trường cùng con tham dự các hoạt động của lễ kỷ niệm.
Ban đầu, hai cậu bé tỏ ra khá bối rối khi thấy bố mặc váy, nhưng rõ ràng là chúng rất thích vì trong suốt buổi lễ chúng đều nở nụ cười rất tươi.
Anh Chatchai chia sẻ: “Tôi là một ông bố đơn thân nên tôi chỉ muốn đảm bảo rằng hai đứa con trai của tôi luôn thật hạnh phúc. Tôi hơi xấu hổ nhưng làm như vậy thì các con sẽ có thể tham gia buổi lễ như bao bạn cùng lớp”.
Được biết, vợ anh Chatchai đã ly dị anh 3 năm trước và bỏ lại 3 bố con để chuyển sang châu Âu sinh sống.
Bo don than mac vay, cai no den truong trong Ngay cua me-Hinh-2
Anh Chatchai chia sẻ, là một người bố đơn thân, anh luôn mong muốn con mình được hạnh phúc. 
Chị Kornpat Sukhom (36 tuổi), một phụ huynh cũng tham dự sự kiện ngày hôm đó và cũng chính là người đăng tải video cảm động lên mạng xã hội, không ngần ngại gọi anh Chatchai là “người mẹ tuyệt vời nhất”.
“Ở Thái Lan, trong Ngày của Mẹ, mọi người mẹ đều tham gia vào các hoạt động cùng con cái của họ ở trường. Nhưng bố mẹ của hai đứa trẻ đó đã ly hôn và người mẹ hiện đang sống ở châu Âu. Đây là lý do tại sao anh ấy lại đến trường trong một chiếc váy để thay thế cô ấy trong lễ kỷ niệm. Anh ấy muốn những đứa trẻ không cảm thấy bị bơ vơ vì mẹ đã bỏ chúng”.
Theo Trà Li/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)