Bị ép cưới người thiểu năng, cô dâu khóc nghẹn

Google News

Vụ việc cô gái xinh đẹp bị cha mẹ ép cưới người thiểu năng trí tuệ đổi lấy gần 700 triệu đồng đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Tại thành phố Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã xảy ra một cuộc hôn nhân ép buộc gây xôn xao dư luận. Theo thông tin đăng tải, cô dâu tên Tiểu Dĩnh, là người Vân Nam, xinh đẹp nhưng gia cảnh nghèo khó, nhà lại có em trai. Gia đình cô trọng nam khinh nữ nên Tiểu Dĩnh sống rất khổ cực ngay từ nhỏ.
Lớn lên trở thành một cô gái xinh đẹp, Tiểu Dĩnh được nhiều chàng trai theo đuổi. Một chàng trai không để ý đến hoàn cảnh gia đình Tiểu Dĩnh, mỗi ngày đều đến giúp cô làm việc, hai người nảy sinh tình cảm, hứa hẹn sẽ cưới nhau.
Bi ep cuoi nguoi thieu nang, co dau khoc nghen
Ảnh minh hoạ. 
Không ngờ, lúc gia đình chàng trai đến hỏi cưới thì bị gia đình Tiểu Dĩnh từ chối. Lý do rất đơn giản, vì nhà trai cũng không khá giả, không có nhiều tiền sính lễ, không giúp được gì cho em trai Tiểu Dĩnh. Thậm chí, khi chàng trai cố chấp đến nhà xin bố mẹ Tiểu Dĩnh cho mình một cơ hội phấn đấu, mẹ của cô gái còn thẳng thắn nói: "Đừng nhiều lời, muốn kết hôn với con gái tôi, mang 200.000 tệ (khoảng gần 700 triệu đồng) đến đây".
Cuối cùng, Tiểu Dĩnh bị ép phải chia tay với người mình yêu. Chưa kịp bình tĩnh lại và vượt qua nỗi đau, cô bị bố mẹ ép cưới người đàn ông bị thiểu năng trí tuệ. Đổi lại, gia đình nhà gái sẽ nhận được 200.000 tệ tiền hồi môn.
Rất nhanh sau đó, hôn lễ không bình đẳng này được tổ chức trong không khí vui vẻ của hai bên gia đình, chỉ có cô dâu Tiểu Dĩnh đau lòng, oán hận.
Tuy nhiên, cuộc hôn nhân "mua bán" lại không có kết cục không hạnh phúc. Mặc dù đã bỏ ra tới 200.000 tệ để "mua" cô dâu xinh đẹp, trẻ trung nhưng đúng đêm tân hôn, chú rể trí óc không bình thường, nhất quyết cự tuyệt, không chịu động phòng. Vụ việc hy hữu này đang thu hút được sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Mời độc giả xem video Xem video "Đám cưới của Quý Bình". Nguồn Zing


Thảo Nguyên (Theo Ettoday)

>> xem thêm

Bình luận(0)