Bé gái Ấn Độ bị mẹ trói phơi nắng vì lý do gây sốc

Google News

Vụ việc bé gái 5 tuổi bị mẹ trói phơi nắng trên mái nhà trong cái nóng hơn 40 độ C ở Ấn Độ đang làm dấy lên làn sóng chỉ trích dữ dội.

Trang tin Mirror (Anh) vừa đăng tải đoạn video quay lại cảnh bé gái 5 tuổi bị mẹ trói phơi nắng trên nóc nhà dưới cái nóng như thiêu đốt lên tới 42 độ C hôm 2/6. Đứa trẻ tội nghiệp được nhìn thấy đang vặn vẹo trong đau đớn khi 2 tay và chân bị trói.
Người hàng xóm sau khi quay video đã chia sẻ nó lên mạng khiến cộng đồng "dậy sóng". Người này cho biết nghe thấy tiếng kêu của bé gái trên sân thượng vào khoảng 14h.
Cảnh sát địa phương vào cuộc điều tra vụ việc. Theo đó, người mẹ phạt con gái vì không hoàn thành bài tập về nhà. Cô coi việc trói tay và để con phơi mình dưới nắng là hình phạt để cô bé trở nên chăm chỉ hơn.
Be gai An Do bi me troi phoi nang vi ly do gay soc
Bé gái bị trói nằm co quắp trong cái nóng như thiêu đốt của Ấn Độ. Ảnh: India.com. 
Ông bố khẳng định anh ta không liên quan và chỉ biết chuyện khi cha anh gọi điện, kể cho anh chuyện xảy ra.
“Tôi nhận được cuộc gọi của cha nói rằng vợ tôi đã có hình phạt nghiêm khắc với con gái và tôi nên về nhà ngay”.
Khi về tới nhà, chính anh đã giải cứu con gái vẫn đang ở trên sân thượng. “Hôm đó, tôi đã mắng vợ rất nhiều, nhưng ngày hôm sau, một người hàng xóm gửi lại video cho tôi xem, tôi cũng mắng cô ấy một lần nữa”.
Theo hãng tin ANI, hiện chưa thể biết rõ tình trạng sức khỏe của bé gái cũng như thời gian em bị nhốt trên sân thượng. Tuy nhiên, người mẹ (được xác định tên là Sapna) đang bị tạm giữ, chờ xử lý vì hành vi đối xử tàn ác với trẻ em theo điều 75, Luật Tư pháp Vị thành niên của Ấn Độ.
Những người xem video đã thể hiện sự phẫn nộ của mình trước hình ảnh này. “Phải công khai danh tính người mẹ độc ác để răn đe những phụ huynh khác. Đứa trẻ tội nghiệp nằm co quắp trong cái nóng như thiêu như đốt, thật là xót xa”.
Một người khác bình luận: “Khi tôi xem đoạn video, trái tim tôi như tan nát”.

Mời độc giả xem video Đề xuất tăng mức phạt vi phạm giao thông gấp 10 lần. Nguồn: PLO.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)