Bất ngờ thời điểm ông Trump chọn để tái tranh cử

Google News

(Kiến Thức) - Tổng thống Trump có kế hoạch khởi động chiến dịch tái tranh cử vào Nhà Trắng năm 2020 từ ngày 16/6/2019. Được biết, đúng ngày này cách đây 4 năm, ông Trump thông báo tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ 2016.

The Hill dẫn nguồn tin từ Đảng Cộng hòa cho biết, Tổng thống Trump có kế hoạch khởi động chiến dịch tái tranh cử vào Nhà Trắng năm 2020 từ ngày 16/6/2019, với các cuộc vận động diễn ra tại "những bang dao động".
Theo trang Axios, Tổng thống Trump đã nói với các đồng minh rằng ông dự định sẽ khởi động chiến dịch tái tranh cử vào ngày 16/6, cùng ngày thông báo tham gia chiến cuộc đua vào Nhà Trắng hồi năm 2016.
Bat ngo thoi diem ong Trump chon de tai tranh cu
Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Getty. 
Trước đó, vào tháng 2/2018, ông Trump thông báo ông có kế hoạch tái tranh cử. Trong bài phát biểu hồi tháng 4/2019, Tổng thống Trump cho biết, khẩu hiệu của ông trong chiến dịch bầu cử vào năm 2020 có thể sẽ là "Keep America Great" (Giữ cho Nước Mỹ vĩ đại).
"Tôi nghĩ đó sẽ là Keep America Great", Sputnik dẫn lời ông Trump phát biểu.

Mời độc giả xem thêm video: Tổng thống Trump phát biểu tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc (Nguồn: WP)

Tuy nhiên, ông Trump cũng nhấn mạnh rằng khẩu hiệu "Make America Great Again (Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại)" đã rất thành công trong chiến dịch tranh cử của ông năm 2016.
Ông chủ Nhà Trắng khi đó cho biết có thể sẽ sử dụng cả hai khẩu hiệu trên cho chiến dịch tái tranh cử sắp tới.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)