Bắt giữ người phụ nữ Mỹ gốc Việt bị cáo buộc giết con

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Mỹ đã phát lệnh bắt giữ Linda Nguyễn vì tình nghi người phụ nữ này liên quan đến cái chết của hai cô con gái tại nhà riêng ở Ontario, bang California.

Theo Los Angeles Times, Linda Nguyễn, 47 tuổi, được chồng phát hiện bất tỉnh tại nhà trên phố East Tam O’Shanter, Ontario, bang California, tối 22/8. Ngoài ra, hai cô con gái của Linda, trong đó có một bé 4 tháng tuổi, đã tử vong trong gara.
Ngay sau đó, chồng của Linda gọi điện trình báo với cảnh sát về sự việc xảy ra. Linda Nguyễn được đưa tới bệnh viện cấp cứu và hiện tại trong tình trạng ổn định.
Các nhà điều tra đã tìm thấy bức thư tuyệt mệnh trong nhà của Linda, trong đó người phụ nữ này nói về kế hoạch sát hại hai con gái rồi tự tử. Theo cảnh sát, Linda mắc chứng trầm cảm.
Bat giu nguoi phu nu My goc Viet bi cao buoc giet con
Linda Nguyễn bị cáo buộc sát hại hai con gái. Ảnh: LAT. 
Thông tin từ cảnh sát cho biết, trên cơ thể hai đứa trẻ có nhiều thương tích. Có bằng chứng cho thấy một vụ xô xát đã xảy ra trong nhà của nạn nhân.
"Chúng tôi nhận thấy có một cuộc xô xát tại hiện trường. Đây có thể là yếu tố dẫn đến cái chết của hai đứa trẻ", Bill Russell, đại diện cảnh sát Ontario, cho biết.
Cảnh sát Mỹ đã phát lệnh bắt giữ Linda Nguyễn. Hiện, người phụ nữ này vẫn đang trong bệnh viện điều trị nhưng sẽ bị đưa vào trại giam ngay sau khi xuất viện.

Mời độc giả xem thêm video: Vụ giết người hàng loạt gây chấn động nước Mỹ (Nguồn: VTC14)

Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)