Ấn Độ: Khán giả bị sốc khi khách mời qua đời ngay trên sóng TV

Google News

Một chương trình đối thoại đã khiến khán giả bị sốc khi khách mời qua đời ngay trên sóng trực tiếp.
 

Vào hôm thứ Hai (10.9) vừa rồi, bà Rita Jitendra – một học giả uy tín – đã xuất hiện trong chương trình đối thoại buổi sáng Good Morning J&K trên truyền hình Ấn Độ. Theo đó, khi đang nói chuyện với người dẫn chương trình Zahid Mukhtar, bà Jitendra bỗng nhiên bất tỉnh, đầu ngửa ra đằng sau.
“Bà ấy đang kể cho chúng tôi vài thứ thú vị trong cuộc sống của mình. Trông khách mời rất bình thường”, ông Mukhtar nói với tờ Indian Telegraph.
An Do: Khan gia bi soc khi khach moi qua doi ngay tren song TV
 Bà Rita Jitendra bất tỉnh trên truyền hình.
“Bỗng nhiên, bà Jitendra ngừng nói và bắt đầu bị nấc. Chúng tôi phải cho cắt chương trình và chuyển qua một bộ phim tài liệu để hỗ trợ, đưa bà ấy tới bệnh viện”.
Được biết, dù đã được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng vị học giả 81 tuổi đã không qua khỏi và qua đời trên đường tới bệnh viện. Cách sự cố không lâu, bà Jitendra còn vừa mới nghỉ hưu ở Học viện Nghệ thuật Jammu & Kashmir.
“Bà Jitendra có liên hệ mật thích với truyền hình và những lời cuối cùng của bà lại nhắc tới việc bắt đầu viết kịch/đóng phim”, MC Mukhtar tiết lộ.
Theo Daily Stars, sự cố liên quan tới bà Rita Jitendra đã khiến cả ê-kíp chương trình rất sốc vì đây là lần đầu tiên trong lịch sử Đài truyền hình Doordarshan có một vị khách mời qua đời trên sóng trực tiếp.
“Để giữ tính chuyên nghiệp, chúng tôi đã giữ cho việc phát sóng không bị gián đoạn”, giám đốc chương trình Good Morning J&K Tanveer Mir cho biết.
“Thế nhưng, chúng tôi rất đau buồn với sự cố này và cầu mong cho linh hồn bà Rita Jitendra được thanh thản”.
Theo Tiểu Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)