200 cặp vợ chồng kiện công ty này vì chụp ảnh cưới quá xấu

Google News

Treasured Moments Photography đã bị kiện bởi hơn 200 cặp vợ chồng do ảnh chụp mờ nhòe, không thể sử dụng được. Thậm chí, một số trường hợp cho biết họ còn không nhận được ảnh.

Trang Dailymail đưa tin, hơn 200 cặp vợ chồng mới cưới cho biết họ đã bị lừa bởi nhiếp ảnh gia từ Treasured Moments Photography khi các nhân viên tại đây đến rất muộn, ảnh chụp ra bị mờ, rung đến mức không thể nhìn rõ.
Darren và Adele McDonagh, những người điều hành của Treasured Moments Photography đã trở thành tâm điểm của cuộc điều tra. Theo đó, McDonagh bị cáo buộc đã bỏ túi hơn 130.000 USD phí dịch vụ chụp hình cưới mặc dù những người này đã đến muộn, ảnh chụp kém chất lượng hoặc không gửi ảnh sau đó.
200 cap vo chong kien cong ty nay vi chup anh cuoi qua xau
 Bức hình cưới của Chantelle và David Maconochie (bên trái) được chụp bởi Treasured Moments Photography trong ngày cưới của họ thậm chí không thể nhìn rõ.
Nhiều cặp vợ chồng cho biết họ buộc phải sử dụng ảnh selfie hoặc ảnh chụp của khách để kỷ niệm cho ngày trọng đại.
Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và cho biết cặp đôi này từng hứa hẹn sẽ sử dụng máy ảnh không người lái cùng nhiều máy ảnh chuyên dụng để chụp và sẽ bắt trọn mọi khoảnh khắc.
Cặp vợ chồng Chantelle và David Maconochie ở County Durham đã đặt lịch chụp vào ngày 15/6/2018 tại một nhà thờ. Chi phí của buổi chụp bởi McDonagh khoảng 650 USD. Tuy nhiên, cặp đôi này cho biết McDonagh đã đến rất muộn và lấy lý do “bị trầm cảm và đau khổ vì việc mất con”.
“Khi đến, McDonagh nói rằng hôm đó là ngày giỗ của con bà ấy và đã yêu cầu DJ chơi nhạc ngay từ đầu để có thể về nhà sớm. Bà ấy tỏ vẻ buồn bã và khóc lóc trong suốt buổi chụp hình. Nhiều hình ảnh quan trọng như nụ hôn đầu tiên của chúng tôi hay khoảng khắc tại lễ đường đều bọ bỏ qua”, Maconochie nói.
Trong khi đó, một số cặp vợ chồng khác chia sẻ McDonagh đã viện lý do tương tự như có hẹn trong bệnh viện, tai nạn, người thân mất và thậm chí đã không trả ảnh cưới cho họ.
Cặp vợ chồng này cho biết họ đã buộc phải tự lái xe đến nhà McDonagh để lấy USB chứa hình ảnh. Tuy nhiên, chúng đều chưa được chỉnh sửa và gần như không thể sử dụng được do quá mờ nhòe và xấu xí.
200 cap vo chong kien cong ty nay vi chup anh cuoi qua xau-Hinh-2
 Hình ảnh mờ nhòe do McDonagh chụp trong lễ đường.
McDonagh đã tuyên bố công ty phá sản tuy nhiên không có bất cứ bằng chứng nào chứng minh cho việc này. Sau đó, người này đã phải hoàn lại khoản tiền và ảnh chụp cho cặp vợ chồng. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là những kỷ niệm và khoảnh khắc trong đám cưới của họ với bạn bè, người thân sẽ không thể lấy lại.
“Họ yêu cầu chi phí 450 USD từ tôi và chồng. Họ đã đến đám cưới của chúng tôi nhưng không gửi lại bất cứ hình ảnh nào. Họ cũng nhận trang trí phòng cưới cho chúng tôi nhưng đến ngày đó chồng tôi đã phải làm việc này”, Ella Stevenson, một nạn nhân khác viết trên Facebook.
Nhiều cặp vợ chồng khác cũng chia sẻ rằng họ đã bị lừa bởi công ty này trong quá khứ. "Những người này đã xóa, chặn tất cả bình luận tiêu cực và tự đánh giá 5 sao cho các bài đăng của họ", Tracey Louise cho biết về lý do bị lừa.
Theo Thế Anh/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)