Xuất hiện bê 6 chân biến dị gây xôn xao

Google News

(Kiến Thức) - Một con bê 6 chân vừa chào đời ở Thổ Nhĩ Kỳ đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới bởi sinh ra đột biến, có nhiều chân quái đản.

Xem video: Bê 6 chân biến dị gây xôn xao dư luận
Con bê sáu tuần tuổi tên là Fatma Nur được sinh ra đột biến, có 6 chân, trong đó hai chân phụ mọc ra ngay phía dưới cổ. Sự biến dị hiếm có của Fatma Nur đã khiến chủ sở hữu cũng như người dân địa phương Sanliurfa, Thổ Nhĩ Kỳ sửng sốt và vô cùng thích thú. 
Con bê 6 chân được tôn sùng như một biểu tượng tôn giáo do sự bất thường về ngoại hình. Hai chiếc chân thừa mọc ra ngay dưới cổ khiến người nhìn có cảm giác Fatma Nur luôn luôn trong tư thế cầu nguyện. 
Xuat hien be 6 chan bien di gay xon xao
Hai chiếc chân thừa của con bê Fatma Nur khiến nó nổi tiếng vì trông như thể luôn luôn cầu nguyện.
Theo Abdurrezak Caliskan, chủ nhân của con bê kỳ lạ này cho biết, vào thời điểm nhìn thấy 6 chiếc chân khi đỡ đẻ, mọi người đã nghĩ rằng mình sắp được đón một cặp bê song sinh nhưng ngay sau đó, họ đã nhận ra đó chỉ là một con bê đột biến với hai chiếc chân thừa. 
"Chúng tôi thực sự ngạc nhiên khi lần đầu tiên được tận mắt thấy một con bê đột biến 6 chân. Đây là phước lành của Thiên Chúa. Cảm ơn Chúa, bê con và những chiếc chân thừa rất khỏe mạnh", ông Abdurrezak Caliskan chia sẻ. 
Hiện chưa có lời giải đáp từ các bác sĩ thú y của địa phương về hiện tượng kỳ lạ này nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng đây là một hiện tượng đột biến di truyền bình thường, không có gì đáng nguy hiểm cho con bê Fatma Nur.
Đinh Ngân (theo DM)

Bình luận(0)