Xuất hiện bất ngờ, voi khổng lồ náo loạn đường phố

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện một cách bất ngờ giữa đường phố để lùng sục, tìm kiếm thức ăn, con voi khổng lồ bị xổng ra từ khu bảo tồn động vật hoang dã ở Guwahati, Ấn Độ khiến người dân ngạc nhiên, hoảng hốt. 

Mới đây, tại Guwahati, Ấn Độ, một con voi khổng lồ bị xổng chuồng ra khỏi khu bảo tồn động vật hoang dã địa phương và một đường đi thẳng xuống phố xá, xâm nhập vào khu dân cư để tìm thức ăn.
Xuat hien bat ngo, voi khong lo nao loan duong pho
 
Ngay sau khi xuất hiện trên đường phố, con voi khổng lồ đã gây xôn dư luận, khiến nhiều người ngạc nhiên, hoảng hô.

Mời quý vị xem video: Những lần động vật tấn công người kinh hoàng

Tuy nhiên, do ở Ấn Độ, voi được coi là một trong những động vật linh thiêng, là vật cưỡi của những vị thần tối cao.
Xuat hien bat ngo, voi khong lo nao loan duong pho-Hinh-2
 
Vì thế, những nơi con voi đi qua, người dân đều tránh đi và tình nguyện để con voi lùng sục, tìm kiếm thức ăn. Họ cũng không tìm cách xua đuổi mà chỉ gọi điện để báo cảnh sát.
Xuat hien bat ngo, voi khong lo nao loan duong pho-Hinh-3
 
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát địa phương đã xuất hiện. Sau khi đánh giá tình hình, lực lượng chức năng quyết định bắn kim tiêm chứa thuốc an thần liều cao vào cơ thể con voi để dễ dàng khống chế và di chuyển nó mà không gây ra bất cứ rủi ro nào.
Xuat hien bat ngo, voi khong lo nao loan duong pho-Hinh-4
 
Cuối cùng, sau khi trúng phải mũi tên chứa thuốc an thần liều cao, con voi gục xuống và ngoan ngoãn để cảnh sát và lực lượng chức năng đưa về khu bảo tồn động vật hoang dã một cách an toàn, nhanh chóng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)