Voi nổi điên tấn công hướng dẫn viên và du khách

Google News

(Kiến Thức) - Chạy quá nhanh và gây ra tiếng ồn ầm ĩ, chiếc xe Jeep đưa hướng dẫn viên và khách du lịch đi tham quan ở vườn quốc gia Yala thuộc Sri Lanka đã gặp sự cố, bị voi nổi điên tấn công và đòi thức ăn.

Mới đây, tại vườn quốc gia Yala thuộc Sri Lanka, xảy ra sự việc một con voi nổi điên đuổi theo và tấn công khách du lịch, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, chiếc xe Jeep đưa hướng dẫn viên và du khách tham quan vườn quốc gia Yala chạy khá nhanh. Vì thế đã thu hút sự chú ý của những con voi châu Á khổng lồ và làm chúng bực mình.
 
Ngay sau khi phát hiện sự có mặt của con người, một con voi khổng lồ chạy đuổi theo chiếc xe Jeep và tiếp cận con người với thái độ hung hăng. Tuy nhiên, trái với lo sợ của mọi người, con voi khổng lồ chỉ tiếp cận chiếc xe để tìm kiếm thực phẩm.
 
Tuy nhiên, vì kích thước khổng lồ và hành động khá thô bạo, nó khiến chiếc xe Jeep bị nghiêng đi và những người ngồi bên trong sợ phát khiếp.
 
Dường như đã có kinh nghiệm đối phó với tình huống bị voi tấn công này, người lái xe và các hành khách không cố gắng di chuyển để chạy trốn.

Mời quý độc giả xem video: Voi con đơn độc đối đầu bầy sư tử

Họ ngồi im trong xe và sau đó may mắn thoát khỏi sự cố mà không gặp bất cứ tổn thương nào.
 
Theo suy đoán của chuyên gia động vật hoang dã, voi rất ghét tiếng ồn, có thể chiếc xe Jeep đã gây ra những ầm ĩ không đáng có, vì vậy thu hút những con voi. May mắn cho những du khách, lần này con voi không tức giận thực sự mà chỉ muốn kiếm đồ ăn, vì vậy họ đã thoát nạn. 
Kiều Dụ (Theo CGTN)

>> xem thêm

Bình luận(0)