Ưng biển khoe dáng cực ngầu khi săn giết cá

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi xuất hiện trên mặt hồ chỉ một thời gian ngắn, chim ưng biển đã chứng minh được kỹ năng săn mồi tuyệt đỉnh của mình. Nó lao xuống mặt nước và khi bay lên, trong vuốt của nó là một con cá tươi ngon.

Mới đây, anh Bill Doherty, một nhiếp ảnh gia nghiệp dư ở Aviemore, Scotland đã chụp được những hình ảnh vô cùng ấn tượng khi ưng biển săn mồi.
Ung bien khoe dang cuc ngau khi san giet ca
 
Theo chia sẻ, anh Bill Doherty là một người cực kỳ yêu thích chim ưng biển. Trong suốt 10 năm qua, Bill đã đến những nơi có nhiều chim ưng biển sinh sống, hy vọng sẽ chụp được những hình ảnh chân thực và toàn diện nhất về loài chim này.

Mời quý vị xem video: Nghề huấn luyện chim ưng ở Dubai

Nhiếp ảnh gia nghiệp dư cũng hy vọng rằng, mình sẽ ghi được những khoảnh khắc độc đáo và thú vị về loài chim ưng biển để làm thành một phim tài liệu.
Ung bien khoe dang cuc ngau khi san giet ca-Hinh-2
 
Những hình ảnh ấn tượng này được chụp vào lúc bầu trời chỉ mới hửng lên chút ít. Ngày hôm đó, Bill đã dậy rất sớm và đặt camera bên hồ, chờ đợi những con ưng biển xuất hiện.
Không phụ lòng mong đợi của Bill, ngay khi xuất hiện, con chim ưng biển mạnh mẽ đã thể hiện kỹ năng săn mồi đỉnh cao của mình. Nó bất ngờ xuất hiện trên không trung, lao xuống dưới nước một cách dứt khoát và thò vuốt ra tóm gọn một con cá tươi ngon từ dưới hồ.
Ung bien khoe dang cuc ngau khi san giet ca-Hinh-3
 
Tóm được con mồi, chim ưng biển vỗ mạnh cánh để lấy đà bay lên. Khuôn mặt của nó hướng thẳng vào ống kính của nhiếp ảnh gia Bill Doherty, ánh mặt trông cực kỳ thần thái và tự tin, khiến người khác phải thán phục.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)