Trăn màu trắng quái dị quấn chặt gà ở Cà Mau

Google News

Nghe tiếng gà kêu inh ỏi, người dân ở TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) ra kiểm tra thì phát hiện con trăn màu trắng nặng hơn 2 kg, dài khoảng 1 m đang quấn con gà 0,5kg.

Rạng sáng 2/11, một người dân ở phường 6 (TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) thức giấc khi nghe tiếng gà kêu inh ỏi phía sau nhà. Người này ra kiểm tra thì giật mình khi thấy con trăn màu trắng đang quấn con gà hơn 0,5kg.
Anh Linh (người tham gia bắt con trăn) cho biết, ban đầu anh cũng không dám đụng vào vì thấy nó khác lạ so với loại trăn thông thường. Tuy nhiên, khi lấy cây chạm vào, con trăn không nhúc nhích anh mới dám bắt nó ra.
Tran mau trang quai di quan chat ga o Ca Mau
Con trăn nặng hơn 2kg, dài 1m có thân màu trắng nhìn lạ mắt. 
Qua quan sát, toàn thân con trăn có màu trắng, phần đầu có hoa văn trông rất lạ. Hiện, con trăn đang được gia đình bà Hai (phường 6, TP.Cà Mau) nuôi nhốt trong thùng.
Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến nhà bà Hai để được xem tận mắt con trăn nặng hơn 2 kg, dài khoảng 1 m của gia đình bà vừa bắt được.
Những người lớn tuổi cho biết, phía sau vườn nhà bà Hai còn nhiều ao đìa nên có trăn tự nhiên sinh sống là chuyện bình thường. Song, con trăn có màu trắng như thế này là lần đầu tiên họ trông thấy.
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)