Trăn khổng lồ lảng vảng gần khu vui chơi trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Một con trăn khổng lồ được phát hiện lảng vảng gần khu vui chơi trẻ em trong một công viên ở thành phố London, Anh.

Con trăn Mỹ nhiệt đới dài gần 2m được phát hiện ở gần khu vui chơi dành cho trẻ em trong công viên Danson ở London, Anh chỉ vài mét. Các nhân viên của Tổ chức chống bạo hành động vật sau đó đã tới hiện trường và đưa con trăn khổng lồ về trung tâm chăm sóc động vật.
Tran khong lo lang vang gan khu vui choi tre em
Con trăn Mỹ nhiệt đới dài gần 2m được phát hiện gần khu vui chơi dành cho trẻ em trong công viên Danson ở London, Anh.

Mặc dù trăn Mỹ nhiệt đới có thể dễ dàng giết và nuốt chửng một con mèo hay thậm chí một đứa trẻ, nhưng may mắn con trăn được phát hiện trong công viên Danson không có khả năng gây hại vì nó rất chậm chạp và trở nên đờ đẫn do không chịu được khí hậu lạnh.

Nhân viên bảo vệ động vật Anthony Pulfer cho biết: “Con trăn này rất may mắn khi được tìm thấy vì thời tiết ngoài trời quá lạnh đối với nó. Khi chúng tôi tới nơi, cơ thể nó rất lạnh”.

Các thành viên của Tổ chức chống bạo hành động vật cho rằng con trăn có thể là vật nuôi của một trong những gia đình quanh công viên và nó có thể bị chủ vứt bỏ vì họ không đủ khả năng chăm sóc.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)