Tình yêu điên cuồng, đến mất lý trí giữa lừa và đà điểu

Google News

(Kiến Thức) - Cặp đôi có tình yêu khác loài kỳ lạ. Khác loài nhưng rất thích rúc vào một chỗ với nhau, thậm chí cùng ngủ một chỗ. Khi bị tách khỏi nhau, lừa Jack sẽ bắt đầu "khóc lớn", còn đà điểu Dion sẽ trở nên điên cuồng, mất kiểm soát

Theo thông tin đăng tải, mới đây tại một trung tâm cứu hộ động vật ở Bắc Carolina, Mỹ, các nhân viên đã ghi nhận trường hợp kỳ lạ về tình yêu khác loài giữa một con lừa và một con đà điểu.
Tinh yeu dien cuong, den mat ly tri giua lua va da dieu
 
Các nhân viên của trung tâm cho biết, con lừa tên là Jack và con đà điểu được gọi là Dion. Tương lai của cặp đôi kỳ lạ này rất khó đoán vì từ khi được giải cứu, cả hai đều luôn gắn bó với nhau, một bước không rời.

Mời quý vị xem video: Thú vị động vật được giải khát bằng kem. Nguồn video: VTC1

Tình cảm kỳ lạ của chúng sâu đậm đến mức cả đà điểu lẫn con lừa đều không muốn xa nhau, khiến tình hình nhận nuôi trở nên phức tạp.
Tinh yeu dien cuong, den mat ly tri giua lua va da dieu-Hinh-2
 
Cô Jennifer Gordon, nhân viên tại trung tâm nói: "Cặp đôi này rất kỳ lạ. Mặc dù khác loài nhưng rất thích rúc vào một chỗ với nhau, thậm chí cùng ngủ một chỗ. Khi bị tách khỏi nhau, lừa Jack sẽ bắt đầu "khóc lớn", còn đà điểu Dion sẽ trở nên điên cuồng, mất kiểm soát".
Tinh yeu dien cuong, den mat ly tri giua lua va da dieu-Hinh-3
 
Khi giới thiệu về cặp đôi này, nhân viên của trung tâm cũng viết rất rõ ràng trên trang Fanpage: "Chúng tôi gần đây mới ý thức được rằng cặp đôi lừa và đà điểu này cần được nhận nuôi cùng nhau. Bởi vì chúng thực sự yêu nhau. Dù bất đồng về vẻ bề ngoài, khác nhau về bối cảnh, thậm chí chẳng liệ quan đến giống loài thế nhưng cả hai vẫn tình nguyện ở bên nhau, bảo vệ nhau, thực sự yêu thương nhau.
Tinh yeu dien cuong, den mat ly tri giua lua va da dieu-Hinh-4
 
Trung tâm cũng thông báo rằng họ không có ý định chuyển cặp đôi kỳ lạ này đến một nơi trú ẩn khác hoặc tách chúng ra. Tất cả mọi người đều tích cực và cố gắng tìm cho Jack và Dion một mái ấm thực sự, hy vọng cả hai sẽ sớm được nhận nuôi cùng nhau.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)