Thợ lặn cứu rùa biển và màn cảm ơn bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Bị dây thừng và rác thải bủa vây, rùa biển may mắn được thợ lặn tốt bụng phát hiện kịp thời và giải cứu. 

Một con rùa biển gặp nạn, vướng phải dây thừng và rác thải, di chuyển vô cùng khó khăn. Không chỉ thế, vì bị dây thừng quấn trong thời gian dài, vây của rùa cũng bị biến dạng. Khi phát hiện ra tình trạng của con rùa đáng thương, một người thợ lặn có tên Cameron Dietrich đã tiến tới và giúp giải thoát con vật. Không ngờ sau đó, anh được con rùa vô cùng cảm kích, tiến tới trao những cái ôm ấm áp không ngờ.
Tho lan cuu rua bien va man cam on bat ngo
 
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, Cameron và bạn bè đi đến vùng ven biển Mexico để lặn. Trong khi khám phá đại dương, anh đã tìm thấy một con rùa gặp nạn, một bên vây bị dây thừng quấn quanh, trông rất khổ sở và đau đớn. Dường như đã bị vướng vào dây thừng một thời gian, vây của rùa có chút biến dạng.
Ngay lập tức, Cameron lập tức cắt bỏ dây thừng quấn quanh vây của con rùa và giải thoát cho nó khỏi sự đau đớn, khó chịu.
Tho lan cuu rua bien va man cam on bat ngo-Hinh-2
 
Sau khi được giải cứu, phần vây trái của con rùa có vẻ bị cứng lại, có lẽ sẽ mất một đoạn thời gian để hồi phục. Nó bơi chầm chậm với chiếc vây phải còn khỏe mạnh.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Rùa cá sấu tung cú đớp mồi kinh hoàng
Chứng kiến con rùa biển được giải thoát, Cameron và bạn bè của mình vô cùng vui vẻ. Họ quan sát con rùa một lúc và có ý định rời đi. Không ngờ, khi Cameron và bạn bè mình vẫy tay tạm biệt, con rùa đột ngột quay lại, bơi thẳng về phía Cameron, mở ra đôi vây của mình, giống như thực sự muốn ôm lấy anh để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của mình.
Tho lan cuu rua bien va man cam on bat ngo-Hinh-3
 
Bất ngờ và ngạc nhiên, Cameron chạm nhẹ vào đầu con rùa tình cảm, và họ bơi thêm một thời gian nữa cùng nhau.
Thực tế, con người thường tiện tay vứt xuống biển các loại rác thải mà không nghĩ rằng hành động của mình có thể tác động vô cùng lớn đến đời sống của các loài sinh vật biển.
Tho lan cuu rua bien va man cam on bat ngo-Hinh-4
 
Đoạn phim của Cameron không chỉ khiến người khác cảm động bởi tình cảm chân thật của con rùa mà còn gây ấn tượng, khiến người xem buộc phải suy nghĩ về những gì con người đã tác động đến đại dương và những loài sinh vật sinh sống dưới đó.
Kiều Dụ (Theo Youtube)

>> xem thêm

Bình luận(0)