Thấy nhiếp ảnh gia, vượn cáo tinh nghịch làm điều bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Được nhiếp ảnh gia chú ý, con vượn cáo tinh nghịch ở khu bảo tồn Berenty Reserve, Madagascar đã ngay lập tức thể hiện những bước nhảy điêu luyện của mình, khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Mới đây, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Anh bất ngờ ghi được những hình ảnh vô cùng thú vị khi những con vượn cáo tinh nghịch nhảy nhót, khiêu vũ một cách hào hứng ở khu bảo tồn Berenty Reserve thuộc Madagascar.
Thay nhiep anh gia, vuon cao tinh nghich lam dieu bat ngo
 
Được biết, ngay khi nhìn thấy nhiếp ảnh gia hướng ống kính về phía mình, một con vượn cáo tinh nghịch đã trở nên hứng thú.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh khách sạn động vật

Nó xoay người và thực hiện những bước nhảy điệu nghệ, thu hút sự chú ý của mọi người.
Thay nhiep anh gia, vuon cao tinh nghich lam dieu bat ngo-Hinh-2
 
Tiếp đó, con vượn cáo truyền cảm hứng và kêu gọi thêm bạn bè của mình cùng nhảy múa. Cảnh tượng không khác là bao so với bộ phim hoạt hình bom tấn Madagascar.
Thay nhiep anh gia, vuon cao tinh nghich lam dieu bat ngo-Hinh-3
 
Những con vượn cáo được mời gọi nhanh chóng nhập cuộc, chúng thể hiện hàng loạt vũ điệu thuộc về bản sắc của riêng mình, rất hài hước và độc đáo.
Thay nhiep anh gia, vuon cao tinh nghich lam dieu bat ngo-Hinh-4
 
Vượn cáo được cho là có tính cách tinh nghịch, chúng cũng có biểu cảm khuôn mặt vô cùng sống động, hài hước, vì thế thường được có những bức ảnh để đời. 
Theo tìm hiểu, vượn cáo là một nhánh động vật linh trưởng strepsirrhini đặc hữu của Madagascar. Trong số tất cả động vật linh trưởng thì vượn cáo có nhiều đặc điểm khác với con người nhất. Chúng có khả năng thích nghi tốt, thậm chí có thể làm chậm quá trình trao đổi chất lại khi cần thiết.
Kiều Dụ (Theo People Daily)

>> xem thêm

Bình luận(0)