Sư tử nhỏ nghịch ngợm, thách thức mẹ đầy bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Không cưỡng lại được cảm giác thích thú khi cắn đuôi mẹ, sư tử con lại tiếp tục trò chơi của mình. Sự ngỗ nghịch của nó giống như đang thử thách sự kiên trì, nhẫn nại của sư tử mẹ.

Trong chuyến ghé thăm khu bảo tồn động vật hoang dã ở Olala, Kenya, nhiếp ảnh gia Paul Goldstein đã ghi lại được những hình ảnh hài hước, thú vị nhưng cũng không kém phần ấn tượng khi một con sư tử con nghịch ngợm, thách thức sự kiên nhẫn của sư tử mẹ.
Su tu nho nghich ngom, thach thuc me day bat ngo
 
Theo nhiếp ảnh gia Paul Goldstein, con sư tử nhỏ này vô cùng hiếu động.
Trong khi những anh em khác của mình nằm nghỉ ngơi trong bóng râm, con sư tử con này vô cùng hứng thú với chiếc đuôi phe phẩy, nâng lên hạ xuống liên tục của mẹ mình.
Su tu nho nghich ngom, thach thuc me day bat ngo-Hinh-2
 
Không thể kiềm chế được hứng thú, sư tử con đi vòng ra phía sau mẹ, cố gắng rướn người lên cao, tóm lấy chiếc đuôi và cắn.

Mời quý vị xem video: Đang biểu diễn, hổ và sư tử nổi điên lao vào cắn xé nhau

Sau nhiều lần thất bại, sư tử con cũng tóm được chiếc đuôi và hạ những chiếc răng nhỏ xíu, sắc lẹm xuống, khiến sư tử mẹ gầm lên vì đau đớn.
Su tu nho nghich ngom, thach thuc me day bat ngo-Hinh-3
 
Thấy mẹ khó chịu, sư tử con ngừng lại một lúc, tuy nhiên không cưỡng lại được cảm giác thích thú khi cắn đuôi mẹ, sư tử con lại tiếp tục trò chơi của mình. Sự ngỗ nghịch của nó giống như đang thử thách sự kiên trì, nhẫn nại của sư tử mẹ.
Su tu nho nghich ngom, thach thuc me day bat ngo-Hinh-4
 
Cuối cùng, không chịu nổi đứa con nghịch ngợm, sư tử mẹ xoay người lại, gầm lên quát tháo, khiến sư tử con sợ hãi, nép xuống, vội chạy đến xin lỗi mẹ.
Su tu nho nghich ngom, thach thuc me day bat ngo-Hinh-5
 
Tuy nhiên, vì khiến mẹ khó chịu, khi sư tử con phải chịu hậu quả không nhỏ. Khi nó lân la đến gần, sư tử mẹ vẫn gầm lên đầy dữ tợn để đe dọa, cảnh cáo.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)