Sư tử lôi bé gái xềnh xệch, đám đông điên cuồng tháo chạy

Google News

(Kiến Thức) - Bị làm phiền, quấy rối, con sư tử đột nhiên mất đi khống chế, lao đến cắn vào đầu bé gái và lôi cô bé xuống sàn diễn, khiến tất cả mọi người có mặt tại buổi trình diễn hoảng sợ, la hét và tìm cách tháo chạy.

Mới đây, tại một buổi biểu diễn xiếc ở Uspenskoye, Krasnodar Krai, Nga xảy ra tai nạn xiếc thú hy hữu khiến tất cả mọi người kinh hoảng, sợ hãi.
Theo thông tin đăng tải, trong buổi biểu diễn xiếc thú, mọi việc vẫn rất thuận lợi cho đến màn trình diễn với sư tử. Mở đầu màn diễn với sư tử, huấn luyện viên xiếc thú đã khiến con sư tử nghe lời tuyệt đối.
Con sư tử quỳ xuống sàn diễn theo đúng lời của huấn luyện viên. Thế nhưng, sự cố xảy ra khi một cô bé 4 tuổi, mặc váy hồng liên tục vẫy chiếc khăn tay để thu hút sự chú ý của sư tử.
Su tu loi be gai xenh xech, dam dong dien cuong thao chay
 
Bị làm phiền, quấy rối, con sư tử đột nhiên mất khống chế, lao đến cắn vào đầu bé gái và lôi cô bé xuống sàn diễn, khiến tất cả mọi người có mặt tại buổi trình diễn hoảng sợ, la hét và tìm cách tháo chạy.

Mời quý vị xem video: Chim lạc vào chuồng sư tử, bị vồ không kịp trở tay

Ngay lập tức, huấn luyện viên và các nhân viên trong sở hữu lao về phía con sư tử để giải cứu bé gái.
Su tu loi be gai xenh xech, dam dong dien cuong thao chay-Hinh-2
 
Ngay sau khi được cứu thoát khỏi hàm sư tử, bé gái được đưa đến bệnh viện Central Republican ở Krasnodar. Tại đây, các bác sĩ nói rằng bé gái bị thương tổn nặng ở hai bên mặt, trải qua cấp cứu tình trạng đã tạm thời ổn định nhưng vẫn cần ở lại phòng bệnh để quan sát, theo dõi thêm.
Theo huấn luyện viên ở rạp xiếc, sở dĩ xảy ra sự cố là bởi con sư tử lầm tưởng hành động gây chú ý của bé gái 4 tuổi là hành động khiêu khích, vì vậy mới tấn công bé gái.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)