Sự thực về sinh vật nửa người nửa vượn còn hành động "dị"

Google News

(Kiến Thức) - Vài ngày trước, du khách tới vịnh Railay ở Thái Lan có dịp được chứng kiến cảnh tượng lạ lùng. Rất nhiều người ngạc nhiên khi nhìn thấy 5 đến 6 động vật kỳ lạ giống sinh vật nửa người nửa vượn, lạ chưa từng thấy.

Theo mô tả của những du khách, những động vật kỳ lạ giống sinh vật nửa người nửa vượn. Chúng có bộ lông dài màu nâu vàng, con thì nằm, con thì ngồi trên những mỏm đá sát mép nước để nghỉ ngơi.
Nhìn kỹ thì những động vật kỳ lạ này không chỉ có dáng dấp khác biệt, còn có những hành động khó hiểu giống như thổi sáo.
Su thuc ve sinh vat nua nguoi nua vuon con hanh dong
 
Sau khi những hình ảnh được lan truyền trên mạng, đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và dẫn đến những cuộc tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều.

Mời quý vị xem video: Sinh vật kinh dị có hàng trăm xúc tu lổm ngổm

Cuối cùng, sự thật được làm sáng tỏ. Những sinh vật bí ẩn nửa người nửa khỉ mà du khách nhìn thấy ở vịnh Railay thực ra là một dự án nghệ thuật của nghệ sĩ Tori Wranes, một nghệ sĩ người Na Uy.
Được biết, những sinh vật này được lấy hình tượng từ trong tiểu thuyết phương Tây và được Bộ văn hóa Thái lan đáp ứng đặt ở vịnh Railay nhân dịp lễ hội của tỉnh.
Về phần có tiếng sáo là bởi địa phương muốn lan truyền sự tích về văn hóa truyền thống, đặc biệt là âm nhạc truyền thống ở địa phương, khiến toàn bộ tác phẩm nghệ thuật trở nên sống động, thu hút hơn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)