Sự thật sau hình ảnh trăn khổng lồ và cảnh báo đáng sợ

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh con trăn khổng lồ bị bắt và giết khi ẩn nấp dưới cống hay cả ổ những con trăn to bị một người chăn nuôi phát hiện khiến rất nhiều cư dân thành phố Calhoun, tiểu bang Georgia, Mỹ hoảng hốt.

Mới đây, những cư dân đang sống tại quận Gordon, thành phố Calhoun, tiểu bang Georgia, Mỹ được phen xôn xao khi một trang Facebook đăng tải những hình ảnh ghê rợn về màn bắt trăn khổng lồ và cảnh báo mọi người nên cẩn thận khi ra khỏi nhà.
 
Bài đăng thu hút được 26.000 lượt thích và hơn 168.000 lượt chia sẻ.
Facebook này được cho là tài khoản của chính quyền thành phố, có tên là City Of Calhoun, Gordon County GA. Trong bài đăng của mình, Facebook này tuyên bố, một nhân viên cảnh sát đã giết chết con trăn khổng lồ khi phát hiện nó đang ẩn nấp dưới cống rãnh và cảnh báo người dân.
Mời quý vị xem video: Trăn hiếm có chung 2 đầu, 2 trái tim
Tiếp đó, tài khoản Facebook này lại tiếp tục đăng tải hình ảnh và thông tin liên quan đến việc bắt được trăn khổng lồ. Trong bài đăng mới này, người viết tuyên bố, tiếp tục lại có một người chăn nuôi ở địa phương tìm thấy một ổ những con trăn to. Đồng thời, người viết cũng không quên cảnh báo người dân trong khu vực phải cẩn thận.
 
Tuy nhiên, mới đây, Thị trưởng thành phố Calhoun Jimmy Palmer đã lên tiếng xác nhận, trang Facebook City Of Calhoun, Gordon County GA là trang giả mạo, không phải trang của chính quyền thành phố. Hiện, luật sư của thành phố đang lên kế hoạch báo cáo sự việc với Facebook, yêu cầu xóa bỏ trang này. Tuy nhiên sự việc bắt được trăn khổng lồ trong thành phố là có hay không hiện vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Trong lúc chờ câu trả lời chính xác từ chính quyền, người dân thành phố Calhoun vẫn xôn xao bàn tán, kêu gọi nên cẩn thận vẫn hơn.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)