Sóng Wifi có ảnh hưởng tới trẻ sơ sinh?

Google News

(Kiến Thức) - Bức xạ từ sóng Wifi có thể làm nóng cơ thể con người, nhưng chỉ là một số lượng rất, rất nhỏ… nên hoàn toàn vô hại.

Sóng Wifi đã trở thành một phần không thể thiếu của người dùng Internet thời đại này vì sự tiện lợi và hiệu quả của nó. Tuy nhiên, có nhiều độc giả thắc mắc liệu sóng Wifi có thể gây hại tới các em bé sơ sinh ở trong nhà?
Song wifi co the gay hai cho tre em nhu the nao
 Sóng Wifi là hoàn toàn vô hại với trẻ nhỏ.
Các chuyên gia công nghệ cho rằng sóng Wifi là an toàn bởi vì nó cũng đã được kiểm nghiệm và sử dụng trong các bệnh viện và trường học. Suy nghĩ sóng Wifi có thể gây nguy hiểm cho trẻ sơ sinh là hoang tưởng không cần thiết.
Mạng Wifi hoạt động trên cùng một tần số như lò vi sóng. Nó sử dụng bức xạ không ion hóa, không thay đổi thành phần. Điều quan trọng là nó vô hại, nó có thể làm nóng cơ thể con người, nhưng chỉ là một số lượng rất, rất nhỏ không thể đo lường được.
Khác xa với bức xạ ion hóa (như của tia cực tím, bức xạ hạt nhân) là nguy hiểm. Bức xạ không ion hóa của sóng Wifi chỉ là thuật ngữ được sử dụng để dọa người. Sóng Wifi cũng sử dụng một tần số rất thấp, thấp hơn nhiều so ánh sáng nhìn thấy nên mọi người có thể an tâm về độ an toàn của nó.
Lưu Thoa (theo HTG)

>> xem thêm

Bình luận(0)