Sóc xám đen đủi, vừa được cứu mạng lại gặp họa sát thân

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi được thả về tự nhiên, sóc xám đáng thương lại rơi vào móng vuốt của một con mèo vàng hung dữ.

Theo thông tin đăng tải, cách đây vài ngày, một cặp vợ chồng tốt bụng ở Tennessee, Mỹ đã cứu được một con sóc xám nhỏ.
Câu chuyện bắt đầu khi con trai của họ khi đi ra ngoài chơi và bắt gặp con sóc tội nghiệp bị chấn thương. Cậu bé giàu lòng nhân ái vội nhặt nó về nhà, xin bố mẹ chăm sóc, đợi đến khi sóc xám phục hồi lại thả vào môi trường tự nhiên.
 
Tuy nhiên, chẳng ai ngờ, vào thời khắc sóc xám khỏe mạnh, được về với môi trường sống, nó lại gặp họa, bị mèo vàng vồ lấy và đem đi nhanh như một cơn gió.
 
Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy người đàn ông rất nâng niu sóc nhỏ khi trả nó về với môi trường tự nhiên. Sau giây phút lưu luyến, ông đặt con sóc nhỏ trên một cái cây và nói: "Mày nên đi đi thôi".
Mời quý độc giả xem video: Ngắm không rời mắt những loài vật vô cùng đáng yêu
Không ngờ, khi người đàn ông vừa dứt lời, còn sóc xám chưa kịp vững vàng trèo lên cây, nó đã bị một con mèo vàng lớn lao tới và vồ lấy đem đi.
 
Bởi hành động của mèo vàng quá bất ngờ và nhanh chóng, người đàn ông không phản ứng kịp, chỉ có thể đứng nhìn con sóc xám tội nghiệp bị mèo vàng tha đi.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)