Sóc ngốc nghếch nhận quả đắng khi đua đòi làm đạo tặc

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, những hình ảnh ghi lại cảnh tượng một con sóc xám ngốc nghếch, vì muốn ăn trộm thức ăn của chim mà suýt chút nữa gặp họa, đã thu hút sự chú ý của nhiều người, nhận được nhiều lượt yêu thích và chia sẻ.

Qua những hình ảnh có thể thấy, con sóc xám ngốc nghếch này quyết tâm ăn trộm bằng được thức ăn miễn phí của những con chim. Nó cố gắng đu người lên đĩa thức ăn được treo trên cột sắt.
Soc ngoc nghech nhan qua dang khi dua doi lam dao tac
 
Tuy nhiên, để tránh những kẻ cơ hội như sóc xám, cột sắt đã được bôi dầu rất trơn.

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh động vật vui nhộn

Thế nhưng bất chấp tất cả, sóc xám cơ hội vẫn cố gắng đu bám, ăn trộm bằng được thức ăn của chim.
Soc ngoc nghech nhan qua dang khi dua doi lam dao tac-Hinh-2
 
Làm việc xấu, vận may lại không được tốt, móng vuốt của nó bám chặt lên cột sắt nhưng vì cột quá trơn, con sóc xám đạo tặc trượt lên trượt xuống, vật vã mãi cũng không trèo lên được đĩa thức ăn.
Không bỏ cuộc, con sóc vẫn cố vươn người ra phía trước và đặt được một chân vào đĩa đựng thức ăn. Lúc này, hai chân của nó bị mở rộng, rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, bỏ đi cũng không được, nhảy xuống cũng không xong.
Soc ngoc nghech nhan qua dang khi dua doi lam dao tac-Hinh-3
 
Sau đó, nó không thể làm gì khác hơn là cố gắng đu người, bò lên đầu móc sắt sau đó cúi đầu xuống đĩa thức ăn, vừa cố gắng giữ thăng bằng vừa tận hưởng bữa ăn miễn phí trong chiếc giỏ đung đưa qua lại.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)