Rùng rợn sinh vật “nửa người nửa thú”, săn giết bò trong nháy mắt

Google News

(Kiến Thức) - Những ngày gần đây, cư dân mạng thế giới đang chia sẻ liên tục những hình ảnh về một sinh vật "nửa người nửa thú" ở Santa Fe, Argentina và những câu chuyện rùng rợn xung quanh sinh vật bí ẩn này.

Theo thông tin đăng tải, sinh vật bí ẩn này xuất hiện trên phố vào ban đêm. Sau khi giết một con bò cái và một con chó chăn cừu Đức, nó ngạo nghễ bỏ đi. Một số người dân địa phương dũng cảm đã chụp được hình ảnh về sinh vật này.
Trang Mirror đưa tin, sinh vật này lớn hơn những con chó bình thường, đặc biệt, nó rất cao, ước chừng khoảng 2,1m. Thân thể uốn lượn hình dạng như lạc đà, chiếc cổ cũng dài thế nhưng đầu lại nhỏ, chỉ tương đương với một con thỏ lớn.
Rung ron sinh vat “nua nguoi nua thu”, san giet bo trong nhay mat
 
Sau khi những hình ảnh và thông tin về sinh vật kỳ lạ này được đăng tải và lan truyền, đã thu hút được sự chú ý.

Mời quý vị xem video: Sinh vật khổng lồ đi 2 chân trong rừng đầy bí ẩn 

Có người cũng chia sẻ trải nghiệm gặp sinh vật này. "Vào năm 2015 tôi và một vài người bạn từng nhìn thấy nó. Lúc đó đang đi qua một cây cầu lớn thì bất ngờ gặp sinh vật này. Khoảnh khắc đó, chúng tôi vô cùng hoảng sợ không biết làm gì vì nó nhìn chằm chằm vào chúng tôi. Sau đó, chúng tôi cắm mặt chạy vì quá sợ hãi"..
Rung ron sinh vat “nua nguoi nua thu”, san giet bo trong nhay mat-Hinh-2
 
Bên cạnh đó, còn có giả thuyết cho rằng, sinh vật này là một quái vật đáng sợ được gọi là Aswang trong các câu chuyện thần thoại địa phương và truyền thuyết của Philippines. Đây là một con thú chuyên ẩn nấp trong hình dáng con người và sau đó biến thành các loài động vật khác như chim và mèo vào ban đêm để gây họa.
Còn theo đa số, sinh vật này giống như một sinh vật ngoài hành tinh. Thực sự mong các nhà nghiên cứu khoa học sẽ khám phá ra chân tướng sự việc là làm sáng tỏ bộ mặt thật của sinh vật này.
Kiều Dụ (Theo Unilad)

>> xem thêm

Bình luận(0)