Rùng mình cảnh bắt rắn hổ mang chúa cực độc

Google News

(Kiến Thức) - Con rắn hổ mang chúa nổi tiếng với nọc độc gây chết người nhanh chóng bị khuất phục dưới đôi tay lão luyện của người đàn ông.

Xem clip: Ghê rợn cảnh bắt rắn hổ mang chúa bằng tay không (nguồn video: ilahikitabi)

Sau khi khám phá được một ổ trứng rắn hổ mang chúa, nhóm người săn bắt rắn hổ mang tiếp tục đào sâu vào hang ổ của loài rắn cực độc. Bị chặn đường, rắn hổ mang chúa không còn cách nào thoát thân, ngọ nguậy trong không gian chật hẹp.
Một người đàn ông khá lớn tuổi và có kinh nghiệm bắt rắn hổ mang chúa dùng gậy chọc vào con rắn để nó thò đuôi ra ngoài, ngay khi tóm được đuôi, ông nhanh chóng nhấc bổng con rắn và lôi nó ra ngoài.
Video canh bat ran ho mang chua bang tay khong cuc doc
Người đàn ông cầm đuôi rắn hổ mang chúa và lôi con vật ra ngoài. 
Rất thận trọng, người đàn ông nhờ hai người khác lấy gậy đè phần cổ con rắn xuống và ông cầm lấy đầu con rắn. Trước sự chứng kiến của đám đông, người đàn ông còn dạy hai anh chàng trẻ tuổi cách tóm đầu con rắn độc.
Màn trình diễn bắt rắn độc bằng tay không của người đàn ông và vài anh chàng tò mò thu hút được đông đảo sự chú ý. Sau cùng, con rắn hổ mang chúa được đem nhốt vào trong bao.
Rắn hổ mang chúa nổi tiếng là loài rắn độc cỡ lớn nhất thế giới, có chiều dài có thể lên đến 5,7m. Nọc độc của rắn hổ mang chúa chủ yếu là đầu độc thần kinh, và con rắn này hoàn toàn có thể giết chết một người chỉ bằng một cú cắn. Tỷ lệ tử vong có thể lên đến 75%.
Lưu Thoa

>> xem thêm

Bình luận(0)