Rùng mình cá mập trắng khổng lồ cắn đứt người hải cẩu

Google News

(Kiến Thức) - Tung mình lên khỏi mặt nước, cá mập trắng lớn mồm miệng đẫm máu, cắn chặt con hải cẩu đáng thương ở vịnh False, Cape Town, Nam Phi. Cảnh tượng đấu tranh sinh tồn rất đáng kinh ngạc. 

Mới đây, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã người Ailen - David Jenkins, 46 tuổi may mắn ghi được khoảnh khắc cực ấn tượng khi cá mập trắng lớn tung người lên không trung, đớp gọn hải cẩu.
 
Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia David Jenkins, con cá mập trắng lớn này có kích thước khổng lồ, khi tung người lên khỏi mặt nước biển, trông nó hệt như một quả ngư lôi, miệng đẫm máu, đang cắn chặt một con hải cẩu đáng thương.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh thợ lặn thôi miên cá mập

Tất cả hành động của cá mập trắng đã để lộ sự tàn bạo khủng khiếp của loài sinh vật biển được đánh giá là hung thần đại dương này.
Theo tìm hiểu, quá trình săn giết của cá mập trắng không hề cầu kỳ và tốn công phu. Với ưu thế trời sinh của mình, cá mập trắng sử dụng tốc độ lao thẳng đến và giết chết con mồi bằng hàm răng sắc như dao cạo của mình. Nó hiếm khi để lọt những con mồi đã ngắm sẵn.
Tuy nhiên, con cá mập trắng khổng lồ này đã thể hiện kỹ năng săn mồi tuyệt vời đến mức cực đoan, bộc lộ đầy đủ khả năng đáng sợ và khả năng gây tổn thương mạnh mẽ của nó.
Chứng kiến con cá mập trắng này săn mồi, nhiếp ảnh gia David Jenkins đã phải thốt lên: "Sức mạnh, tốc độ, sự linh hoạt của con cá mập trắng lớn này thực sự đáng kinh ngạc. Tôi sửng sốt khi lần đầu tiên chứng kiến cảnh tượng cá mập bay lên khỏi mặt nước để săn mồi. Thực sự khó có thể tin được.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)