Rùa khổng lồ cưu mang bò cụt chân, trở thành bạn trí cốt

Google News

(Kiến Thức) - Bên cạnh Simon, rùa khổng lồ Leonardo hoạt bát hơn rất nhiều, không còn lầm lũi tự cô lập mình nữa. Ngược lại Simon tìm thấy sự an ủi, yên tâm khi chia sẻ cùng với người bạn khác loài.

Theo thông tin đăng tải, chú rùa khổng lồ Leonardo được giải cứu từ một sở thú Bangkok vào năm 2013 và được chuyển đến sống trong khu bảo tồn động vật Thái Lan kể từ đó.
Rua khong lo cuu mang bo cut chan, tro thanh ban tri cot
 
Trong suốt quãng thời gian dài, Leonardo sống cuộc sống lặng lẽ, cô độc, không mấy thân thiết với các loài động vật khác.
Mãi cho đến tháng 1 năm nay, khi bê con Simon xuất hiện, rùa Leonardo mới thay đổi đáng kể.
Rua khong lo cuu mang bo cut chan, tro thanh ban tri cot-Hinh-2
 
Simon là một con bê đáng thương, nó bị hỏng một chân trong tai nạn thảm khốc cùng mẹ mình. Thời điểm được đưa tới trung tâm cứu hộ, Simon vô cùng yếu.
Sau, nhờ sự cứu chữa, chăm sóc tận tình của các nhân viên, Simon mới dần bình phục. Chú bê cũng được các bác sĩ lắp cho một chiếc chân giả để đi lại được dễ dàng hơn.
Rua khong lo cuu mang bo cut chan, tro thanh ban tri cot-Hinh-3
 
Mới đầu, các nhân viên trong trung tâm cứu hộ lên kế hoạch chuyển Simon đến một trang trại, nơi họ đang nuôi hai con bò được giải cứu khác.
Thế nhưng điều đó không thể xảy ra vì bê con Simon đã gặp gỡ rùa Leonardo và trở thành bạn thân nhất của con rùa.
Rua khong lo cuu mang bo cut chan, tro thanh ban tri cot-Hinh-4
 
Tất cả mọi người đều ngạc nhiên trước sự gắn bó chặt chẽ của rùa Leonardo và bê con Simon. Theo các nhân viên tại trung tâm bảo tồn, cả hai gần như không thể tách rời nhau.

Mời quý vị xem video: Lạ kỳ tình bạn giữa chó và sư tử

Bên cạnh Simon, rùa Leonardo hoạt bát hơn rất nhiều, không còn lầm lũi tự cô lập mình nữa. Ngược lại Simon tìm thấy sự an ủi, yên tâm khi chia sẻ cùng với người bạn khác loài.
Rua khong lo cuu mang bo cut chan, tro thanh ban tri cot-Hinh-5
 
Các nhân viên cho biết, Leonardo và Simon thường đi cùng nhau, chia sẻ đồ ăn thức uống, cùng vui đùa, nghỉ ngơi vô cùng thoải mái.
Cuối cùng, Simon không bị chuyển đi, tiếp tục ở bên rùa Leonardo và khiến cuộc sống của người bạn khác loài thêm phần màu sắc, vui vẻ.
Kiều Dụ (Theo Bored Panda)

>> xem thêm

Bình luận(0)