Rợn người trăn khổng lồ siết chặt bé trai, nhưng choáng váng hơn khi thấy...

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai ngồi chơi với trăn khổng lồ khiến nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi. Con trăn không chỉ chơi đùa với cậu bé, còn quấn quanh và kéo đi. 

Theo thông tin đăng tải, những hình ảnh trăn khổng lồ siết chặt quanh người một bé trai được ghi lại tại một làng quê thuộc tỉnh Đông Java, Indonesia.
Trăn khổng lồ siết chặt bé trai nhìn đã đáng sợ, nhưng choáng váng hơn khi người ta thấy, trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, mới đầu, bé trai ngồi giữa cơ thể con trăn, trong lúc đó, con trăn cuộn người lại xung quanh cậu bé rồi bắt đầu di chuyển.
Ron nguoi tran khong lo siet chat be trai, nhung choang vang hon khi thay...
 
Nó kéo cậu bé đi một quãng ngắn và để mặc cậu bé chạy lại ôm lấy và nâng đầu mình lên.

Mời quý vị xem video: Khiếp vía nhìn cảnh trăn khổng lồ Nam Mỹ ói thức ăn. Nguồn video: The World

Đây thực sự là một hình ảnh rùng rợn chẳng khác nào phim kinh dị với nhiều người sợ trăn, rắn. Cậu bé còn quá nhỏ để nhận thức được con trăn khổng lồ là một trong những động vật nguy hiểm nhất thế giới. Bất kể lúc nào, con trăn cũng có thể siết chết và nuốt chửng cậu bé vào bụng một cách dễ dàng.
Ron nguoi tran khong lo siet chat be trai, nhung choang vang hon khi thay...-Hinh-2
 
Đáng nói, bố mẹ cậu bé mặc dù rất rõ ràng sự nguy hiểm của con trăn khổng lồ nhưng vẫn bất chấp nguy hiểm, rủi ro, để con trai chơi với trăn khổng lồ, còn mình thì quay lại clip và cười rất thích thú.
May mắn thay, trong đoạn clip này, con trăn dường như không mấy hung dữ, mặc dù bị bé trai ngồi lên người, tóm lấy cổ và đầu nâng lên nhưng nó chỉ muốn tránh đi, thoát khỏi sự làm phiền của cậu bé, không có ý định tấn công.
Ron nguoi tran khong lo siet chat be trai, nhung choang vang hon khi thay...-Hinh-3
 
Được biết, vào khoảng đầu tháng 6 năm nay, một người phụ nữ tên là Wa Tiba ở Indonesia, trong lúc đang làm việc ngoài vườn đã bị một con trăn khổng lồ dài hơn 8,2m tấn công và nuốt chửng.
Con trai của nạn nhân phát hiện mẹ mình mất tích, thay vào đó là một con trăn khổng lồ nằm trong vườn với phần bụng to bất thường. Nghi ngờ có điềm chẳng lành, người nhà và dân làng đã mổ bụng con trăn, đưa thi thể của người phụ nữ xấu số đi an táng.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)