Rơi từ tầng 9, chó cưng không hề hấn nhờ điều thần kỳ này

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện một chú chó cưng đang mắc kẹt cheo leo ở bức tường ban công, có thể rơi xuống bất cứ lúc nào, anh Joao Augusto, ở Sao Paulo, Brazil không ngần ngại dùng đôi tay trần để giải cứu.

Chó cưng mắc kẹt ở một tòa chung cư thuộc Sao Paulo, Brazil. Khi anh Joao Augusto chuẩn bị bước vào khu nhà nơi mình sinh sống, đột nhiên anh phát hiện nằm trên tầng 9 của khu nhà, cách mặt đất khoảng 30m có một chú chó trắng thuộc giống chó thạch sư khuyển hay còn gọi là Shih Tzu đang mắc kẹt cheo leo ở bức tường ban công, có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.
Sau khi phát hiện tình huống nguy hiểm, anh Augusto lập tức kêu lên, yêu cầu người quản lý tòa nhà giúp đỡ. Tuy nhiên, tình hình thực sự nguy cấp khi con chó có dấu hiệu muốn tuột chân ra khỏi bức tường cũ kỹ và rơi xuống.
 
Thấy thế, anh Augusto không nghĩ gì nhiều, vội vàng giơ hai tay lên trời để đón lấy chú chó cưng tội nghiệp, hy vọng sẽ đỡ được nó.
May mắn thay, khi rơi xuống, chú chó cưng đã rơi đúng vào cánh tay và cơ thể của anh Augusto. Lực va đập mạnh khiến anh ngã xuống đất tuy nhiên, cũng nhờ vậy mà chú chó cưng không hề hấn gì. Nó nhanh chóng đứng dậy và chạy đi sau khi được cứu thoát khỏi cái chết thương tâm.

Mời quý vị xem video: Chó cưng như cục bông cực đáng yêu

Video về màn giải cứu chó cưng của anh Augusto cũng được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen ngợi thì mọi người. Đa số đều tung hô Augusto là một anh hùng đích thực. Tuy nhiên Augusto chỉ khiêm tốn nói rằng anh chỉ làm tất cả mình có thể làm mà thôi.
Sau đó, chủ nhân của chú chó cưng may mắn được anh Augusto cũng đã biết chuyện và tìm đến anh Augusto để cảm ơn. Người này cũng cho biết, sẽ lập tức lắp đặt hàng rào vào ban công để ngăn chặn sự cố tương tự xảy ra lần nữa.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)