Rơi nước mắt phát hiện điều bất ngờ về chó cưng

Google News

Một người đàn ông ở Đài Loan vô cùng bất ngờ và xúc động khi phát hiện chú chó cưng của mình luôn kiên nhẫn đứng cạnh cửa để đợi anh về.

Chó thực sự là người bạn tốt nhất của con người. Đối với người nuôi chó, điều họ lo lắng là khi ra khỏi nhà con vật cưng của mình sẽ ra sao. Thật may mắn vì công nghệ hiện đại ngày nay cho phép chúng ta lắp camera theo dõi ở nhà. Một số camera tiên tiến thậm chí còn có thể giúp con người nói chuyện với người bạn bốn chân của mình.
Tuy nhiên, câu chuyện mới đây của một người đàn ông ở Đài Loan (Trung Quốc) khi lắp camera quan sát thú cưng ở nhà và phát hiện điều bất ngờ đã khiến dân mạng xúc động.
Trong một nhóm Facebook chia sẻ về thú cưng, người đàn ông tên Hsueh đã chia sẻ bức ảnh với chú thích: “Tôi luôn muốn xem những chú cún của mình đang làm gì khi tôi không có nhà. Giờ đây, sau khi thấy điều này, tôi thực sự muốn về nhà!”.
Roi nuoc mat phat hien dieu bat ngo ve cho cung
Lắp camera trong nhà, người đàn ông phát hiện điều bất ngờ ở chú chó cưng. 
Hóa ra bất cứ khi nào Hsueh không có mặt ở nhà, thay vì chơi đùa, chú chó Aji của anh lại ngồi ngay ngắn đối diện với cửa ra vào. Dường như nó muốn là người đầu tiên chào đón chủ nhân khi anh về nhà.
Hsueh cũng cho biết rằng, Aji đã không rời cửa cả ngày. Nó chỉ ngồi đó và kiên nhẫn đợi anh trở về nhà.
Ánh mắt buồn bã của Aji khiến nhiều thành viên trong nhóm nhắc Hsueh hãy nhớ ôm Aji khi về nhà. Họ cảm thấy ghen tị với anh.
“Thật là một con chó thông minh”, “Hãy về nhà thật nhanh và ôm chặt nó nhé!”, “Tôi ghen tị với bạn vì có một chú chó trung thành như vậy đấy”…. là một số bình luận của cư dân mạng.
Chưa dừng ở đó, Hsueh cũng chia sẻ thêm một câu chuyện xúc động khác về con chó cưng của anh.
Hồi tháng 8, anh thấy Aji bị bỏ rơi trong công viên khi lúc đó anh dẫn một chú chó khác là Socks đi dạo. Aji, mặc dù nhút nhát, đã vài lần vồ vập để chơi với Socks.
Hsueh từng dự định đem thức ăn cho Aji nhưng không thể tìm thấy nó ở công viên. Chỉ khi đi vòng quanh nơi này, anh mới thấy con chó đang ngồi cạnh xe máy đợi anh. Khoảnh khắc đó khiến Hsueh vô cùng xúc động.
Aji đi theo anh suốt cả ngày. Khi Hsueh lên xe máy, chú chó chậm rãi tiến gần trước khi leo lên xe, và cứ như thế, Aji trở thành một phần của gia đình anh Hsueh.
Theo Thiên Ân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)