Rơi nước mắt cảnh chú chó bảo vệ xác bạn

Google News

Hình ảnh chú chó bảo vệ xác bạn suốt đêm đông lạnh giá khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Sự việc chú chó bảo vệ xác bạn cảm động này xảy ra tại thành phố Ngân Xuyên, phía Tây Bắc khu tự trị Ninh Hạ Hồi của Trung Quốc, khi những người qua đường thấy hai chú chó có vẻ chúng đang nằm ngủ giữa đường, họ vô cùng lo lắng chúng sẽ gặp tai nạn. Vì vậy họ đổ xô về phía 2 chú chó và bắt gặp một cảnh tượng đau lòng đang diễn ra.
Roi nuoc mat canh chu cho bao ve xac ban
 
Khi đến gần 2 chú chó, những người dân nơi đây thấy một chú chó nhỏ màu trắng đã bị đông cứng người, có vẻ như nó bị một chiếc ô tô đâm chết giữa đường.
Roi nuoc mat canh chu cho bao ve xac ban-Hinh-2
 
Mặc dù nhiệt độ khi ấy ở Trung Quốc đang xuống mức -13 độ C nhưng bất chấp giá lạnh một con chó dũng cảm khác vẫn nằm bảo vệ xác bạn suốt đêm.
Roi nuoc mat canh chu cho bao ve xac ban-Hinh-3
 
Thấy cảnh tượng vô cùng đáng thương của hai chú chó, một người dân đã đặt chiếc ghế gần hai chú chó để chúng không bị đâm bởi người đi đường.
Roi nuoc mat canh chu cho bao ve xac ban-Hinh-4
 
Những hình ảnh hiếm thấy này đã được người dân chụp lại và quay clip đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng cảm động trước tình bạn hiếm thấy của hai chú chó này.
Roi nuoc mat canh chu cho bao ve xac ban-Hinh-5
Chú chó luôn bên cạnh xác bạn bất chấp cái lạnh thấu xương. 
Qua 1 ngày, chú chó luôn bên cạnh để bảo vệ xác bạn đã chết với vẻ mặt buồn bã, tội nghiệp,… Sáng hôm sau một người dân qua đường đã nhanh chóng đem xác chú chó nhỏ về chôn dưới 1 gốc cây ở công viên gần đó.
Roi nuoc mat canh chu cho bao ve xac ban-Hinh-6
 
Người dân quanh đây cho hay trong suốt quãng đường đưa xác chú chó kia đi chôn, chú chó trung thành vẫn lặng lẽ đi theo cho đến khi người bạn của nó được chôn cất cẩn thận mới bỏ đi.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)