Rắn đuôi chuông độc đột kích thuyền, du khách la hét dữ dội

Google News

Nhóm du khách đã có một phen hoảng sợ vì bất ngờ bị một con rắn đuôi chuông "khổng lồ" đột kích khi thuyền đang lênh đênh giữa hồ.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một con rắn đuôi chuông lớn tìm mọi cách lao lên chiếc thuyền chở nhóm thanh niên giữa hồ Folsom, California, Mỹ. Anthony Baciocco, 19 tuổi, đang cùng 4 người bạn đã phát hiện con rắn độc bất ngờ xuất hiện cạnh thuyền.
Ran duoi chuong doc dot kich thuyen, du khach la het du doi
 
Ban đầu, họ tỏ ra phấn khích vì sự xuất hiện của con rắn, nhưng sau đó, các thanh niên bắt đầu hoảng loạn vì con rắn bơi ra phía sau thuyền, nơi nó có thể trườn lên.
Một người hét lên: "Nhanh, nó lên thuyền rồi". Trong khi một người khác thúc giục: "Đi nào, đi nào".
Ran duoi chuong doc dot kich thuyen, du khach la het du doi-Hinh-2
Khoảnh khắc rắn độc đuôi chuông suýt lên thuyền thành công.
Dù chiếc thuyền đã tăng tốc, nhưng con rắn độc vẫn cố gắng bám đuổi và có thời điểm nó đã gần lên được thuyền. Sau cùng, chiếc thuyền cũng vọt lên bỏ con rắn lại ở xa phía sau.
Video đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ từ khi được đăng tải lên Twitter. Một người xem bình luận: "Ôi! Tôi chưa từng thấy điều gì như thế này trong đời". Người khác viết: "Chúc mừng các bạn đã sống sót. Tình huống khiến tôi xem mà đau tim".
Một vài người khác lại gợi ý rằng, nhóm thanh niên nên giúp con rắn, vì có lẽ nó chỉ muốn được vào bờ thôi.
Rắn đuôi chuông có khả năng bơi lội rất tốt và người ta từng thấy nó ngoài biển khơi cách bờ đến vài dặm. Nọc độc của nó thuộc loại cực mạnh. Vết cắn của nó có thể khiến nạn nhân tử vong.
Theo H.N./VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)