Rắn đực chung tình với bạn gái và cái kết bi kịch

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh rắn đực cuốn chặt xác bạn tình đã chết, không chịu rời đi mặc cho bạn tình đã bị xe cán nát người khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Xem clip rắn đực chung tình và cái kết bi kịch 
Gordon Canning, một người đàn ông người Australia đã vô tình ghi lại được cảnh tượng vô cùng kịch tính khi rắn đực cuốn chặt xác bạn tình đã chết ở Arnhem Land, miền bắc Australia khi đang dẫn một nhóm học sinh ra ngoài để giảng dạy, tìm hiểu về đời sống của các loài bò sát.
Mới nhìn qua, Gordon phát hiện ra đôi rắn này đang cuốn chặt lấy nhau nhưng khi đến gần hơn, anh và cả nhóm phát hiện con rắn cái đã chết do bị phương tiện giao thông cán qua, cả thân người đều nát.
Kỳ lạ mặc dù nhận ra bạn tình đã chết nhưng con rắn đực chung tình vẫn không chịu bỏ đi, cơ thể của nó cuốn chặt lấy con rắn cái không muốn rời.
Ran duc chung tinh voi ban gai va cai ket bi kich
Dù bị con người vây xung quanh, con rắn đực vẫn không sợ sệt, nó quấn chặt lấy bạn tình đã chết, như thể đã hoàn toàn tê liệt vì nỗi đau.
"Nhóm của chúng tôi phát hiện đôi rắn đau khổ khi đang tìm kiếm các loài bò sát để thu hút sự quan tâm và nâng cao nhận thức của con người về vai trò của chúng trong môi trường tự nhiên, đồng thời cũng để rèn luyện ý thức về sự an toàn và cách xử lý, đối phó, tự bảo vệ mình cho các em nhỏ khi gặp những loài rắn độc và các loài bò sát khác", anh Gordon Canning chia sẻ. 
Cũng theo anh Gordon, đôi rắn mà anh và cả nhóm gặp trên đường là đôi rắn thuộc loài rắn nước keelback, tên khoa học là Tropidonophis mairii. 
Theo tìm hiểu, rắn nước keelback còn được gọi là rắn nước nước ngọt, là một loài rắn không có độc, được tìm thấy trên khắp miền Bắc Australia. Thức ăn của chúng chủ yếu là các loài cá, bò sát nhỏ và loài lưỡng cư. Tuy nhiên, chúng có thể ăn cóc mía, một loài cóc cực độc. 
Đinh Ngân (Theo IB Times)

>> xem thêm

Bình luận(0)