Quý ông “lầy” dùng thân nhử cá ăn thịt người hung dữ

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông quyết định dùng cơ thể của mình để thử độ phàm ăn của đàn cá piranha - loài cá được đặt danh cá ăn thịt người hung dữ. Những gì xảy ra sau đó khiến nhiều người bất ngờ.

Mời quý vị xem video: Dùng thân nhử cá ăn thịt người hung dữ. Nguồn video:  Youtube/River Monsters

Tài khoản Youtube River Monsters đăng tải một clip dùng cơ thể người để thử độ phàm ăn của cá Piranha - loài cá ăn thịt người hung dữ khiến nhiều người bất ngờ.
Trước đó, người đàn ông đã thả khoảng 100 con cá Piranha bị bỏ đói trong nhiều ngày vào một hồ bơi. Sau đó, người đàn ông thả một miếng thịt bò nguyên chất đẫm máu xuống hồ, điều xảy ra khiến nhiều người hãi hùng, đàn cá trong hồ không ngần ngại lao đến cắn xé miếng thịt.
Người xem càng thót tim hơn khi ngay sau đó, người đàn ông quyết định dùng cơ thể của mình để thử độ phàm ăn của đàn cá. Tuy nhiên, cái kết sau đó khiến nhiều người bất ngờ, đàn cá này lại tỏ ra "không hề quan tâm" đến cơ thể người đàn ông này.
Quy ong “lay” dung than nhu ca an thit nguoi hung du
Những con cá dữ không buồn đoái hoài đến người đàn ông 
Loài cá Piranha (hay cá hổ, cá răng đao...) thường sống theo bầy đàn và được coi là loài "thủy quái" nguy hiểm nhất vùng Amazon ở Nam Mỹ. Chúng có màu sắc khá bắt mắt, từ vàng, xám, hơi xanh, hơi đỏ cho tới đen, dài trung bình từ 15 - 26 cm.
Cá Piranha có bộ răng sắc, nhọn có thể cắn đứt cả kim loại. Một đàn cá Piranha có thể xơi tái một chú bò chỉ trong vòng 10 - 15 phút.
Cá Piranha còn được mệnh danh là loài vật "khát máu". Bởi lẽ, khi tấn công con mồi, nạn nhân bị chảy máu dưới nước sẽ càng kích thích bản năng ăn thịt của Piranha và càng khiến loài cá này tấn công điên cuồng hơn.
Lưu Thoa (theo Youtube/River Monsters)

>> xem thêm

Bình luận(0)