Quái vật gà 4 chân gây sửng sốt ở Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video ghi cảnh tượng một con gà 4 chân đang đi tìm kiếm thức ăn trong một khu vườn ở Thái Lan khiến nhiều người sửng sốt.

Quai vat ga 4 chan gay sung sot o Thai Lan
 Con gà 4 chân kỳ dị gây sửng sốt ở Thái Lan. 
Con gà kỳ lạ ở Thái Lan có thêm 2 chân mọc ra từ phía sau. Trong đoạn video được đăng tải trên trang mạng xã hội Viral Hog, một người phụ nữ đã bắt con gà đưa gần hơn tới ống kính camera, nhưng nó dường như cảm thấy lúng túng bởi sự chú ý của mọi người.
Xem clip: Gà 4 chân kỳ dị ở Thái Lan

Trường hợp gà 4 chân không phải là hiếm như mọi người nghĩ. Năm 2005, một con gà 4 chân được phát hiện trong đàn 36.000 con tại trang trại Brendle Farms ở  Somerset, Pennsylvania, Mỹ. Nó sau đó đã được gia đình chủ trang trại nuôi làm cảnh trong nhà.
Con gà tại trang trại Brendle Farms có 2 chân bình thường như những con gà khác, nhưng nó có thêm 2 chân mọc ra từ phía sau giống như con gà ở Thái Lan trong đoạn video trên.
Gà có 4 chân là do dị tật bẩm sinh khiến một số bào thai có nhiều chân hơn bình thường. Những chân thừa thường teo lại hoặc biến dạng khi gà con nở ra. Hiện tượng này thỉnh thoảng xảy ra khi một phôi thai phát triển thành thai kép dính liền nhau.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)