Phát hiện thêm cá voi lưng gù trắng cực hiếm

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua, tại ngoài khơi bờ biển New South Wales, Australia, các nhà nghiên cứu đã phát hiện thêm cá thể cá voi lưng gù trắng cực hiếm.

Xem video: Phát hiện thêm cá voi lưng gù trắng cực hiếm
Mới đây, những người yêu thiên nhiên may mắn đã có cơ hội được chứng kiến một cảnh tượng tuyệt vời, cá voi lưng gù trắng cực hiếm xuất hiện và bơi lội tung tăng ở ngoài khơi bờ biển New South Wales, Australia. 
Những người chứng kiến đã không thể tin được vào mắt mình khi phát hiện con cá voi lưng gù, loài động vật mà cá thể tồn tại có số lượng có thể đếm trên một bàn tay và họ cho rằng họ đã gặp được con cá voi lưng gù Migaloo nổi tiếng.
Phat hien them ca voi lung gu trang cuc hiem
 Cá voi trắng thản nhiên bơi lội trong tiếng reo hò thích thú của mọi người.
Tuy nhiên, các chuyên gia nói rằng con cá voi này không phải là cá voi Migaloo nổi tiếng (Migaloo là con cá voi trắng nổi tiếng nhất thế giới) vì nó nhỏ hơn và trắng hơn Migaloo.
Mặc dù không phải là Migaloo nhưng con cá voi trắng này vẫn cực kỳ đặc biệt bởi cá voi lưng gù trắng là một trong những loài động vật hiếm nhất trên Trái đất - chỉ có bốn con cá voi lưng gù trắng được phát hiện từ trước đến nay.
Nhiều người suy đoán có thể con cá voi này là một trong những đứa con của Migaloo và cho dù nó là ai, chúng ta đều hy vọng nó sẽ có một cuộc sống lâu dài và hạnh phúc trong tự nhiên. 
Đinh Ngân (theo DD)

Bình luận(0)