Những động vật tự nhiên với “chuyện ấy” như chốn không người

Google News

Cuộc giao phối của cặp sư tử diễn ra trong vòng hơn 20 phút, khiến hơn 100 phương tiện bị ách tắc trên đường. 

Các tài xế cố gắng bấm còi để xua đuổi hai con sư tử, nhưng chúng không chịu rời đi. Cặp sư tử có cuộc giao phối ngay giữa đường, gây ách tắc giao thông trong vườn quốc gia Kruger, Nam Phi.
Đoạn video do du khách Catherine van Eyk, 27 tuổi, ghi lại trong vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi cho thấy cặp sư tử giao phối ngay phía trước một số chiếc ô tô đỗ trên đường giao thông.
Cuộc giao phối của cặp sư tử diễn ra trong vòng hơn 20 phút, khiến hơn 100 phương tiện bị ách tắc trên đường. Các tài xế cố gắng bấm còi để xua đuổi hai con sư tử, nhưng chúng không chịu rời đi.
Nhung dong vat tu nhien voi "chuyen ay" nhu chon khong nguoi
 
“Chúng tôi chờ và xem chúng khoảng 20 phút. Khi chúng tôi tới đó chỉ có khoảng 20 chiếc ô tô. Nhưng vào thời điểm chúng tôi rời đi, hơn 120 chiếc xe bị ùn tắc trên đường”, du khách Eyk cho biết.
Du khách Eyk cho biết ô tô có thể di chuyển qua cặp sư tử đang giao phối, nhưng rất khó khăn. Xe phải di chuyển ra rìa đường và chỉ đủ chỗ cho một làn.
Cá sấu khổng lồ lên bờ đuổi dân làng Indonesia chạy "rẽ đất"
Con cá sấu dài 5m trôi dạt vào đây do nước sông dâng cao sau một đêm mưa lớn, Mirror đưa tin. Con vật bò sát bị kích động và quay ra tấn công cư dân làng Kedungwiangun ở trung tâm Java, một hòn đảo của Indonesia.
Một dân làng nói: "Chúng tôi không biết con cá sấu này to đến thế. Tất cả chúng tôi đều chạy khi nó bò lên mặt đất với hàm ngoác ra. "Nó đuổi theo chúng tôi rất nhanh. Nó thật hung dữ."
Nhung dong vat tu nhien voi "chuyen ay" nhu chon khong nguoi-Hinh-2
Con cá sấu khổng lồ ngoác mồm đuổi dân làng. 
Đoạn video ngắn cho thấy một số người dân địa phương cố gắng bắt con vật bằng que tre và dây điện nhưng nó thoát ra và bò xuống nước. Người dân địa phương cho biết con cá sấu cuối cùng cũng biến mất nhưng họ vẫn lo lắng một con khác có thể xuất hiện.
Cảnh sát lên án người dân vì đã cố gắng bắt cá sấu. "Việc bắt cá sấu mà không có kiến thức là rất nguy hiểm, chưa kể họ đứng rất gần”, một phát ngôn viên cảnh sát cho biết.
Xem thêm video: Phản ứng đáng yêu của động vật trước tấm gương:
Nguồn video: ohaytv.
Bồ nông cướp cá trong miệng chàng trai
Chàng trai đang ngậm một con cá chết trong miệng để nhử mồi những con cá lớn dười nước, thì bị bồ nông cướp mất.
Đoạn video được ghi lại tại thành phố Islamorada ở Florida, Mỹ, cho thấy nam thanh niên ngậm một con cá nhỏ trong miệng và hạ thấp xuống gần mặt nước dưới cầu tàu.
Một đàn cá cháo khổng lồ đang bơi phía dưới đã ngóc đầu lên khỏi mặt nước, khi chúng nhìn thấy con cá nhỏ trong miệng chàng trai.
Nhung dong vat tu nhien voi "chuyen ay" nhu chon khong nguoi-Hinh-3
 
“Tại sao chúng không nhảy lên?”, cô gái trẻ đang quay đoạn video hỏi. Sau đó, chàng trai dùng miệng lắc con cá nhỏ trên mặt nước để cố gắng thu thú sự chú ý của đàn cá cháo phía dưới.
Vài giây sau đó, một con bồ nông bất ngờ lao tới và cướp cá trong miệng của nam thanh niên, trước khi vỗ cánh bơi đi nơi khác với bữa trưa ngon lành.
Theo An An/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)