Nhiếp ảnh gia "hú hồn" bị cả nhà sư tử cảnh cáo "gắt"

Google News

(Kiến Thức) - Đối mặt với nhiếp ảnh gia, gia đình sư tử vô cùng cảnh giác, từ phía sau bụi cỏ, chúng nhìn chằm chằm vào máy ảnh với vẻ mặt vô cùng nghiêm túc. Thái độ của chúng giống như một lời cảnh cáo nhiếp ảnh gia.

Mới đây, nhiếp ảnh gia người Thụy Điển Daniel Rosengren đã tới công viên Quốc gia Serengeti, Tanzania để khám phá, ghi lại những hình ảnh ấn tượng, thú vị về cuộc sống của những động vật hoang dã nơi đây.
Nhiep anh gia
 
Chẳng ngờ, trong lúc tác nghiệp, chụp ảnh chân dung gia đình sư tử, nhiếp ảnh gia Daniel Rosengren đã bị cả nhà sư tử cảnh cáo cực "gắt".
Ngay khi nghe thấy tiếng máy ảnh, con tư sử cái cùng với 4 đứa con vị thành niên của mình đã lập tức dồn hết sự tập trung vào phương hướng phát ra tiếng động.
Nhiep anh gia
 
Khoảnh khắc ấn tượng và kịch tính này đã được nhiếp ảnh gia Daniel Rosengren ghi lại một cách chân thực, sống động, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thích thú.

Mời quý vị xem video: Đang biểu diễn, hổ và sư tử nổi điên lao vào cắn xé nhau

Theo nhiếp ảnh gia Daniel, thời điểm anh chụp ảnh, 5 mẹ con sư tử đang nằm phơi nắng trên thảo nguyên. Đối mặt với nhiếp ảnh gia, mẹ con sư tử vô cùng cảnh giác, từ phía sau bụi cỏ, chúng nhìn chằm chằm vào máy ảnh với vẻ mặt vô cùng nghiêm túc.
Nhiep anh gia
 
Thái độ của chúng giống như một lời cảnh cáo nhiếp ảnh gia, không nên tiến lại gần hơn, cũng không nên làm phiền chúng thêm nữa.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)