Nhảy qua hàng rào sắt, kangaroo chết thảm

Google News

(Kiến Thức) - Không để ý khi nhảy qua một hàng rào sắt, con kangaroo đáng thương đã mắc kẹt chân sau vào hàng rào. Đến khi được phát hiện, vết thương của nó đã quá nặng, không thể cứu chữa. 

Một con kangaroo đáng thương không may bị mắc kẹt một chân sau khi nhảy qua một hàng rào ở một sân golf tư nhân tại Gold Coast, Queensland, Australia.
 
Sau khi bị mắc kẹt, con kangaroo đã cố gắng để có thể thoát ra. Thế nhưng càng cố gắng, con kangaroo lại càng khiến chân sau bị tổn thương nặng nề hơn.

Mời quý vị xem video: Cạnh tranh sinh tồn kịch tính trong tự nhiên

Thời điểm được phát hiện, con kangaroo đã bị thương rất nặng, chân trái sau của nó gãy, bẻ quặt ra phía sau, mắc trong hàng rào sắt. Đoạn xương bị gãy đâm rách da thịt, trồi hẳn ra ngoài, chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy đau đớn.
 
Có lẽ vì quá đau, không còn sức, lúc này con kangaroo tội nghiệp đã không còn giãy dụa. Nó buông xuôi tất cả và nằm thoi thóp chờ được cứu.
 
Đáng tiếc, khi được phát hiện, kangaroo gặp nạn đã ở trong tình trạng khó cứu. Đến khi các nhân viên cứu hộ đến nơi, kangaroo đang hấp hối do vết thương quá nặng, mất máu quá nhiều.
 
Biết không thể cứu được con kangaroo, cuối cùng các nhân viên cứu hộ đã phải sử dụng cái chết nhân đạo đối với con vật tội nghiệp, hy vọng rằng nó được chết nhanh hơn, ít đau đớn hơn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)