Ngoạn mục cảnh bác sĩ cứu sống ong sắp chết vì mất nước

Google News

(Kiến Thức) - Sử dụng một ống tiêm bơm đầy nước đường, cô Donna Chester-O'Neill, một y tá ở Boston, Lincolnshire đã cứu sống một con ong bị kiệt sức do mất nước trong thời tiết nắng nóng một cách ấn tượng.

Trong thời tiết nắng nóng kéo dài ở Anh, một y tá làm việc tại phòng khám thú y ở Boston, Lincolnshire đã cứu sống một con ong theo cách ấn tượng, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thán phục.
 
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khi đang ra ngoài phòng khám, cô Donna Chester-O'Neill, một y tá 39 tuổi làm việc tại Phòng khám Thú y Pilgrim ở Boston, đã bắt gặp một con ong kiệt sức, không thể bay được, nằm lay lắt bên đường.

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh động vật vui nhộn

Sau khi xem xét tình hình, cô nhận thấy con ong kiệt sức và sắp chết là do mất nước. Lúc đó, nhiệt độ bên ngoài đã tăng lên đến hơn 30 độ C. Nếu con ong không thể di chuyển, nó sẽ sớm bị nướng chín khi nhiệt độ tăng cao hơn.
 
Quan sát tình huống của con ong xong xuôi, cô Donna đã lập tức lấy một ống tiêm đầy nước đường và sơ cứu cho con ong.
Để sơ cứu cho nó, cô Donna ngồi xổm trên mặt đất, đưa miệng ống tiêm gần vòi hút của con ong và bơm những giọt nước đường thơm ngon ra. Được sự giúp đỡ của người y tá tốt bụng, con ong bắt đầu hút những giọt nước đường và một lúc sau, nó đã phục hồi một cách đáng kinh ngạc và có thể bay khỏi mặt đường nóng bỏng.
 
Sau khi những hình ảnh về màn giải cứu con ong kiệt sức của cô Donna được đăng tải lên mạng xã hội, ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Tất cả mọi người đều ca ngợi tấm lòng nhân ái của cô y tá tốt bụng Donna, đồng thời cảm ơn cô vì đã truyền cảm hứng, lan tỏa những điều tốt đẹp cho mọi người. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)