Ngó tủ lạnh, kinh hoàng thấy nhện khổng lồ săn giết chuột

Google News

(Kiến Thức) - Con nhện khổng lồ đã thể hiện toàn bộ kỹ năng săn giết con mồi vô cùng đáng sợ của mình trên tủ lạnh. Đáng nói, con mồi của con nhện chuối này là một con chuột cống.

Nhện là một trong những sinh vật gây ám ảnh cho nhiều người nhất thế giới, đặc biệt là những con nhện khổng lồ. Những con nhện này thường thường sống trong những nơi tối tăm, hay vồ muỗi, gián, côn trùng để ăn, thế nhưng, cũng có con nhện khổng lồ "chơi trội", thích đổi thực đơn, không chỉ săn giết các loài côn trùng, còn săn giết cả chuột.
Anh Jason Womal, ở Australia, trong lúc sang nhà hàng xóm chơi, đã phát hiện trên tủ lạnh nhà hàng xóm một cảnh tượng vô cùng khó quên. Một con nhện chuối khổng lồ đang thể hiện toàn bộ kỹ năng săn giết con mồi vô cùng đáng sợ của mình. Đáng nói, con mồi của con nhện chuối này là một con chuột cống, có kích thước to gấp đôi nhện chuối.
Ngo tu lanh, kinh hoang thay nhen khong lo san giet chuot
 
Theo Jason, con nhện chuối khổng lồ rất điêu luyện và chỉ trong thời gian ngắn đã săn giết thành công con chuột, khiến anh vô cùng kinh sợ, vội vàng quay lại cảnh tượng này để chia sẻ cùng mọi người.

Mời quý vị xem video: Rùng mình giun ký sinh chui ra khỏi nhện. Nguồn video: Daily Mirror

Jason cũng hài hước nói thêm rằng, khi nhìn thấy cảnh tượng này, anh có chút sợ hãi nhưng không hề ra tay sát hại con nhện chuối, ngược lại muốn thu nuôi con nhện này, sau đó dùng nó để kinh doanh dịch vụ diệt chuột.
Theo tìm hiểu, nhện chuối còn được gọi là thợ săn nâu, thường không giăng tơ kết màng nhện, cũng sẽ không gây mất cân bằng sinh thái. Không chỉ thế còn tích cực săn giết những côn trùng có hại. Khi côn trùng có hại bị tiêu diệt hết, nhện chuối sẽ di chuyển đến địa điểm mới để đi săn. Hơn nữa, nhện chuối không có độc, có thể nói là một trong những loài nhện khổng lồ có ích, không đáng sợ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)